largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Từ ngày mai 21-7, tiếp tục tiêm vaccine Pfizer cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi

Theo đó, mỗi liều vaccine để tiêm cho trẻ em trong độ tuổi này là 0,2ml. Khoảng cách tiêm giữa mũi 1 và mũi 2 tối thiểu là 3 tuần. Những trẻ đã mắc Covid-19 thì trì hoãn tiêm chủng sau khi mắc bệnh 3 tháng.

Báo Đồng Nai thông tin, sở Y tế vừa ban hành kế hoạch phân bổ sử dụng vaccine đợt 47 với 35 ngàn liều vaccine Pfizer, dùng để tiêm cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi trong toàn tỉnh.

Đợt tiêm này kéo dài từ ngày 21-7 đến ngày 30-9 trên phạm vi toàn tỉnh, tổ chức tiêm cả ngày thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ.

images2467538_ti_m_vx_cho_tr_

Địa điểm tiêm tại các trường học, Trung tâm đào tạo nghề, Cơ sở bảo trợ xã hội. Các trường hợp không tiêm được ở các điểm tiêm lưu động thì phải có giấy giới thiệu lên Trung tâm y tế có giường bệnh hoặc Bệnh viện đa khoa khu vực hoặc các bệnh viện tuyến tỉnh.

Sở Y tế yêu cầu toàn bộ hệ thống tiêm chủng công lập và ngoài công lập cùng phối hợp để triển khai thực hiện chiến dịch. Những địa phương nào xong sớm thì hỗ trợ địa phương chưa tiêm xong hoặc theo điều động của Sở Y tế.

Trong ngày 19-7, toàn tỉnh tiếp tục ghi nhận 18 ca bệnh Covid-19 mới đều trên 18 tuổi tại TP.Biên Hòa, H.Vĩnh Cửu, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Thống Nhất.

Đến nay, tỉnh Đồng Nai đã tiêm tổng số hơn 8,1 triệu liều vaccine cho người dân trong tỉnh. Tỷ lệ bao phủ vaccine mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên đạt 68,2%, mũi 4 đạt 11,4%.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công