largeer

Share This Post

SG247

Đồng Nai: Yêu cầu trường THCS-THPT Tây Sơn báo cáo sau vụ clip nữ sinh bị lột đồ đăng trên mạng

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một số đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh lao vào đánh nhau quyết liệt. Xung quanh có nhiều học sinh cả nam và nữ chứng kiến nhưng không can ngăn.

Theo nội dung clip, nữ sinh mặc áo trắng bị 3 nữ sinh khác nắm tóc, đấm, đá liên tục vào đầu, mặt, bụng… Nữ sinh này còn bị lột đồ trong tiếng cười đùa của những người đứng xem.

Còn nữ sinh áo khoác màu vàng bị khoảng 4 học sinh khác dùng tay, chân liên tiếp đấm, đá, đạp vào người, tát vào mặt. Thậm chí một người dùng nón bảo hiểm liên tục đập xuống đầu nạn nhân đến bể cả nón.

images2480006_image_6483441

Thời điểm xảy ra sự việc mặc dù có nhiều người đứng xung quanh theo dõi nhưng không có ai vào can ngăn.

Báo Đồng Nai thông tin, những học sinh đánh nhau được xác định là học sinh lớp 8, Trường THCS-THPT Tây Sơn (xã Thanh Sơn, H.Định Quán) và một trường khác trên địa bàn xã.

Vụ việc xảy ra từ chủ nhật 11-9, nguyên nhân là do một số học sinh có mâu thuẫn với nhau. Công an xã Thanh Sơn đã mời những học sinh tham gia ẩu đả trong các đoạn clip cùng với phụ huynh lên làm việc. Đồng thời yêu cầu học sinh gỡ clip trên mạng xuống, tuy nhiên trước đó clip đã được chia sẻ và lan truyền nên không thể kiểm soát.

Còn nhà trường cũng đã yêu cầu học sinh làm tường trình, có hướng xử lý, giáo dục cụ thể để không lặp lại hiện tượng xấu trên.

Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo Sở GD-ĐT cho biết, đã nắm bắt vụ việc và đang yêu cầu Trường THCS-THPT Tây Sơn có báo cáo cụ thể liên quan đến những học sinh trên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công