largeer

Share This Post

SG247

Dòng người rồng rắn đợi "vài tiếng" để check in điểm chụp hình hot nhất Phú Quốc và bình luận vô duyên " đi biển sao mặc bikini"

Phú Quốc nổi tiếng về độ đẹp nên cực kỳ hút du khách. Nhìn thấy tiềm năng "hái ra tiền" nên nơi đây đã xuất hiện nhiều tiểu cảnh, đủ thứ hình thù, concept phong phú đa dạng dọc bờ biển để phục vụ nhu cầu sống ảo, checkin của du khách. Chính câu chuyện phải chụp cho kỳ được bức ảnh sống ảo khi đến Phú Quốc nên mới có câu chuyện dòng người rồng rắn xếp hàng chờ đến lượt bốc thăm để lên chụp ảnh.

Tuy nhiên câu chuyện sẽ hết sức bình thường, nếu không có sự soi mói mức phản cảm vô duyên của CĐM trước hình ảnh đoàn người đợi để được check-in với câu hỏi "sao đi biển lại mặc bikini".

5

Mới đây, hình ảnh dòng người rồng rắn lên mây ở Sunset Sanato, đứng đợi để được chụp ảnh đang gây xôn xao MXH. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người "phẫn nộ" khi đọc bình luận bên dưới là thay vì tập trung vào sự đông đúc, một số cư dân mạng đã vô duyên body-shaming, soi mói cơ thể các vị khách đang đứng đợi check-in. Những bình luận tiêu cực không liên quan kiểu như "tự tin thế, ủa sao ra biển mặc bikini..." ngập tràn trong tấm này.

Ảnh: @wtifwtif

Ảnh: @wtifwtif

Ngay lập tức, những người sử dụng Internet văn minh đã lên án hành vi thiếu "duyên" trầm trọng này:

- Các bạn ơi, thay vì tập trung bình luận đúng trọng tâm thì lại đi bình phẩm ngoại hình, sao lạ vậy nhỉ?

- Body-shaming không phải là trò để đem ra đùa đâu ạ!

- Sao nhiều bình luận vô duyên thế nhỉ, đi biển không mặc bikini thế làm gì?

Bài đăng cảnh báo về tình trạng đông đúc tại Sunset Sanato vào mỗi buổi chiều.

Bài đăng cảnh báo về tình trạng đông đúc tại Sunset Sanato vào mỗi buổi chiều.

Cảnh tượng dòng người

Cảnh tượng dòng người "rồng rắn" nối đuôi nhau chờ chụp ảnh với chiếc cổng trời ở Sunset Sanato đang gây "choáng" nhiều người. - (Ảnh: Nguyễn Ngọc Dương)

Còn nhớ trước đó, trên MXH cũng từng xuất hiện bức ảnh chụp lại cảnh dòng người "rồng rắn" xếp hàng chờ check-in tại khu vực cổng trời của Sunset Sanato.

Trên bài đăng, chàng trai chia sẻ:

"Kinh nghiệm cho cụ nào thích check-in Sunset Sanato. Đi trước 5h chiều chụp ảnh mà chiếm chỗ, sau 5h thì ngồi chờ chụp hình muốn xỉu đó các thím. Người chụp nhanh thì không sao, người nào chụp khoảng chục ảnh thì ối xời ơi... Cứ nghĩ đến cảnh mình là người đang được chụp mà trên 50 con mắt đứng lườm mình, mấy chục bộ não đang chửi thầm bảo chụp nhanh lên thì mình không dám nghĩ tiếp haha".

Cái cảm giác lên chụp hình nhanh nhanh chóng chóng trước hàng trăm con người đang nóng lòng chờ nó là trải nghiệm khó quên đối với mỗi du khách. Để có thể thảnh thơi chụp hình mà không chen lấn, chờ đợi một số CĐM đã chia sẻ kinh nghiệm trên Pháp Luật & Bạn Đọc:

Huỳnh Huỳnh: "Mình đi tour, tầm 5h chiều mới tới được chỗ này. Sau khi xếp hàng quanh co như trong ảnh chủ thớt chia sẻ, dù hơi ngại nhưng vì khó có dịp đến Phú Quốc nên đã cố tạo dáng trước gần trăm con người để có ảnh đẹp làm kỷ niệm."

- An An: "Đông như thế này thì các bạn nên chụp cảnh trước rồi chụp người sau, xong về dùng photoshop ghép vô cho lẹ, khỏi chờ đợi mệt mỏi!"

Hoài Nam: "Các bạn muốn check-in Sunset Sanato một cách thoải mái thì nên đi vào buổi sáng là đỡ nhất, vì lúc đó thường có nắng đẹp, bãi biển không quá đông người. Còn xác định đi buổi chiều để đón hoàng hôn thì phải chịu cảnh này thôi!"

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công