largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Dù có hai con chung với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thừa nhận cô không thích tổ chức đám cưới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô không làm đám cưới vì không thích những gì quá hoàn hảo, trọn vẹn. Nữ ca sĩ hiện đang hài lòng với cuộc sống bình an, vui vẻ như hiện tại. Chính vì vậy Hồ Ngọc Hà không muốn vì mọi người hỏi đám cưới quá nhiều mà phải tổ chức.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là một trong những cặp đôi đình đám của Vbiz. Sau nhiều năm bên nhau, tổ ấm viên mãn của nữ ca sĩ cùng hai nhóc tỳ Lisa - Leon khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Tôi không nghĩ là tôi và anh Kim sẽ làm đám cưới, nhưng có thể sẽ làm lễ kỷ niệm bao nhiêu năm đó ở cạnh nhau. Bởi vì tôi không thích những gì quá trọn vẹn.

76

Nếu vũ trụ gửi cho bạn những điều quá tốt đẹp, hoàn hảo thì kiểu gì phía sau đó cũng sẽ có vài vết xước. Tôi hy vọng bản thân đủ tỉnh táo để nói rằng hiện đang sống rất bình an, vui vẻ. Nên không vì mọi người hỏi nhiều quá mà phải làm cái gì đó, có thể là kỷ niệm 7 năm bên nhau chẳng hạn" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm hiện đang cùng Kim Lý làm tốt vai trò của người cha, người mẹ để nuôi dạy các con. Đồng thời nữ ca sĩ hé lộ mối quan hệ giữa Kim Lý và con trai riêng Henry, cả hai như những người bạn thân, dễ dàng trò chuyện, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Henry hiện đang hơn 10 tuổi nên không muốn bị chụp hình đăng lên mạng xã hội quá nhiều, Hồ Ngọc Hà tôn trọng ý kiến của con và để cậu bé phát triển tự nhiên.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gặp gỡ nhau khi nam diễn viên tham gia đóng MV "Cả một trời thương nhớ" vào năm 2017. Cuối năm 2017, cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm và đồng hành từ đó đến nay.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công