largeer

Share This Post

SG247

Du khách Việt đến Thái Lan từ 1/11 được miễn cách ly

Từ cuối tháng 10 Việt Nam là một trong 17 điểm đến mà Chính phủ Thái Lan đã thêm vào danh sách 'rủi ro thấp'.

Công dân đến từ các vùng rủi ro thấp nếu đáp ứng đầy đủ 7 điều kiện dưới đây sẽ được phép đi khắp nước mà không cần cách ly lúc nhập cảnh từ 1/11:

1. Phải là công dân từ các quốc gia hoặc vùng lãnh thổ được Bộ Y tế Công cộng xếp vào danh sách nguy cơ thấp, và đến bằng đường hàng không.

8

2. Tiêm đủ hai mũi vaccine ngừa Covid-19

3. Có kết quả xét nghiệm PCR âm tính được thực hiện trong vòng 72 tiếng

4. Có bảo hiểm y tế với mức được chi trả bảo hiểm tối thiểu 50.000 USD

5. Có xác nhận đã đặt phòng tại Thái Lan

6. Tải và cài đặt một trong các ứng dụng theo dõi sức khỏe được chỉ định khi đến sân bay và xét nghiệm PCR trong vòng 24 giờ tính từ lúc nhập cảnh.

7. Nếu có kết quả âm tính, du khách có thể tiếp tục hành trình du lịch khắp đất nước mà không cần cách ly.Thái Lan là một trong những quốc gia mới nhất đưa Việt Nam vào danh sách miễn cách ly. Trước đó, hơn 60 điểm đến đã mở cửa đón khách và đưa ra chính sách tương tự. Phần lớn các nơi này nằm ở châu Mỹ, Phi và Âu.

Tuy vậy du khách trước khi di chuyển đến đây cần kiểm tra trước về quy định nhập cảnh, vì tình hình Covid-19 chuyển biến phức tạp nên các quốc gia cũng thường xuyên có quy định mới để phù hợp với thực tế, tránh để những sự cố đáng tiếc xảy ra làm ảnh hưởng đến chuyến đi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công