largeer

Share This Post

SG247

Du khách Việt muốn đi TP.HCM, Đà Lạt sau nhiều tuần giãn cách tại nhà

Theo Booking cho biết khát khao đi du lịch của người Việt chưa bao giờ giảm. Các điểm đến được nhiều du khách Việt lưu lại nhất gồm Hà Nội, Đà Lạt (Lâm Đồng), TP.HCM, Đà Nẵng và Phú Quốc (Kiên Giang). Danh sách cho thấy du khách có xu hướng muốn nghỉ dưỡng ở những thành phố lớn sau nhiều tuần giãn cách trong nhà.

Ngoài ra, yếu tố thiên nhiên, văn hóa, di sản hay thưởng thức ẩm thực địa phương cũng được quan tâm.Dữ liệu từ nền tảng này cũng chỉ ra những trải nghiệm du khách yêu thích nhất ở từng thành phố. Ví dụ, khi đến Hà Nội, họ thích tham quan phố cổ, thưởng thức món ăn đường phố và trải nghiệm văn hóa. Trong khi đó, Đà Lạt chiếm được cảm tình của du khách nhờ không khi trong lành, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

58

TP.HCM lại được đánh giá cao với những hoạt động vui chơi về đêm cùng các món ăn đường phố, ẩm thực địa phương. Đà Nẵng lẫn Phú Quốc đều là điểm đến nghỉ dưỡng, tắm biển tuyệt vời. Tại Đà Nẵng, du khách Việt còn đặc biệt ấn tượng với sự thân thiện của người dân.

Dù việc du lịch nước ngoài vẫn chưa khả thi, du khách vẫn mong muốn đến thăm các quốc gia khác. Theo khảo sát, các điểm được du khách lưu vào danh sách nhiều nhất là Paris (Pháp), Bangkok (Thái Lan), Singapore (Singapore), Berlin (Đức) và Seoul (Hàn Quốc). Đa số khách yêu thích các điểm đến này vì trải nghiệm tham quan, mua sắm, ẩm thực.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công