largeer

Share This Post

SG247

Du lịch cao cấp chuyển hướng, giới nhà giàu Việt khỏi đau đầu vì có tiền không biết đi chơi đâu

Trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, người giàu bí bách vì không xuất ngoại, có tiền mà không biết đi chơi ở đâu cho đúng đẳng cấp. Nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp, công ty lữ hành đã thiết kế thần tốc những tour du lịch cao cấp với đầy đủ các dịch vụ tiện ích với không gian gần với thiên nhiên có mức giá “không tưởng” nhằm hút “thượng đế”.

Do dịch Covid-19 nên việc đi du lịch nước ngoài của các gia đình có thu nhập cao bị cản trở. Nắm bắt được điều này, các công ty, doanh nghiệp lữ hành đã thiết kế những mô hình nghỉ dưỡng trọn gói, đẳng cấp cho phân khúc khách nhà giàu.

9

Ông Đặng Đình Việt - Phó tổng giám đốc Công ty AIMS cho biết, hiện đơn vị đang mở bán với dạng tour 2 ngày 1 đêm khoảng 2,99 triệu đồng/đêm dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi.

Đây là mức giá mà trước đây hệ thống chưa bao giờ nghĩ có thể thiết kế được. Nhưng trong bối cảnh cả nước hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" buộc doanh nghiệp phải nghĩ khác.

Empty

Từ 10/7, Công ty quản lý AIMSsẽ bắt đầu đón những vị khách nội đầu tiên của gói tour nghỉ dưỡng trọn gói cao cấp Ultra All Inclusive (UAI) tại resort Selectum Noa ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Concept UAI (tạm dịch: Nghỉ dưỡng trọn gói phân khúc cao cấp) được doanh nghiệp này thiết kế gần như "chăm sóc tối đa" cho du khách.

Trong gói nghỉ dưỡng này, du khách cực kỳ "bận rộn" với các hoạt động tập aerobics yoga, các bộ môn thể thao trên bãi biển, các trò chơi cho khách tương tác như kéo co dưới biển, đua lướt ván, các buổi tiệc tối tại sân khấu ngoài trời S’Arena…

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tung ra các gói du lịch cao cấp, bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế Ana Marina với sản phẩm Seacat Catamaran phục vụ tour du lịch biển trọn gói, dịch vụ cho thuê và tổ chức tiệc.

Empty

Bến Ana Marina không chỉ là nơi du thuyền siêu sang neo đậu, mà còn là điểm giao lưu văn hóa vì mô hình du lịch du thuyền siêu sang còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Thời điểm “thoi thóp” đã qua, để sống sót các doanh nghiệp lữ hành buộc phải chuyển hướng, nghĩ khác, gói du lịch cao cấp khác.

Đây cũng là thời điểm quảng bá cho du lịch Việt đến với giới nhà. Bởi từ trước đến nay, các dịch vụ cao cấp trong nước vẫn luôn bị đánh giá lép vé, không đủ tầm so với các tour quốc tế.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công