largeer

Share This Post

SG247

Du lịch nông nghiệp - "mỏ vàng" lộ thiên

Du lịch sinh thái không còn là loại hình du lịch mới lạ, nhất là thời điểm sau đại dịch Covid-19, du khách có xu hướng đắm mình trong không gian yên tĩnh, trong lành của miền quê.
thumb_local-1

Tây Ninh có thế mạnh là các địa điểm quen thuộc như Khu du lịch núi Bà Đen, Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh, Trung ương Cục miền Nam… ngoài ra, nhiều du khách cũng hướng tới các sản phẩm du lịch cộng đồng, trải nghiệm các làng nghề truyền thống, những vườn cây ăn trái khi vào mùa thu hoạch.

Năm 2022, tỉnh Tây Ninh đã đăng ký 7 mô hình tham gia chương trình phát triển du lịch nông thôn nhằm thúc đẩy mô hình này trở thành mũi nhọn không chỉ trong ngành du lịch mà còn về phát triển nông thông, xây dựng nông thôn mới.

Một trong những mô hình đó phải kể tới mô hình du lịch Na Suối Đá của anh Trần Trung Kiên tại huyện Dương Minh Châu. Với lợi thế ở đây nằm trên trục đường 790 của tỉnh Tây Ninh và khu du lịch núi Bà Đen, mô hình của gia đình anh Kiên thu hút được khá nhiều khách tham quan mỗi tuần. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động về thu hái mãng cầu (trái na) và ăn tại vườn hoặc mang về.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công