largeer

Share This Post

SG247

Du lịch theo nhóm "lên ngôi", các công ty lữ hành tấp nập đón khách

Đại diện đơn vị lữ hành Vietravel, bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Phó GĐ Ban Tiếp thị cho biết lượng khách đăng ký tour sau Tết có tín hiệu khởi sắc trở lại.

Trong giai đoạn từ 22/2 - 28/2, số khách mỗi ngày tăng gấp 3 lần so với tuần trước đó. Có 70% khách đăng ký tour du lịch trọn gói, khách chọn dịch vụ xe/máy bay và khách sạn chiếm 30%. Các địa điểm được du khách lựa chọn là Nam Trung bộ, Phú Quốc, và Bắc Trung bộ…

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, dịp này, Vietravel đưa ra phục vụ loại hình tour du lịch trọn gói bằng xe riêng và du lịch theo đoàn riêng cho nhóm khách gia đình.

Empty

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Lữ hành Fiditour cũng cho biết, công ty vẫn tổ chức tour từng nhóm theo yêu cầu của khách hàng.

"Các điểm đến miền Trung và miền Nam, các tour biển, Đà Lạt, miền Tây hiện đang được khách quan tâm nhiều. Đa phần là tour nghỉ dưỡng, hành hương khoảng 2 - 3 ngày. Khoảng 2 tuần trở lại đây, tình hình khách hỏi và mua tour đã nhộn nhịp lại trên các kênh online và trực tiếp", bà Thu chia sẻ.

Empty
Empty

Theo đó, du khách tham gia tour du lịch bằng xe riêng có thể sử dụng xe cá nhân 4 - 7 chỗ hoặc đăng ký công ty cung cấp dịch vụ xe riêng kiêm tài xế giàu kinh nghiệm.

Empty

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng phòng Truyền thông - Marketing, đơn vị lữ hành TST thì cho hay, tình hình khách sau thời gian Tết Nguyên đán đã bắt đầu khởi động trở lại, tuy nhiên chỉ mới là bước khởi đầu.

Tính từ ngày 26 - 28/2, đoàn khách đầu tiên của TST tourist đã bắt đầu khởi động thị trường với hành trình khám phá Phú Quốc với số lượng 16 khách. "Xu hướng của du khách trong thời gian khởi động lại thị trường rơi vào tháng 3 - 4 cũng đồng thời là mùa thấp điểm vì vậy du khách sẽ tập trung đi du lịch theo nhóm gia đình vào dịp cuối tuần. Gói combo bao gồm các dịch vụ vé máy bay, khách sạn, ăn sáng sẽ hút khách", ông Mẫn nhận xét.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công