largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Dưa hấu đánh thức vẻ đẹp làn da

Sự kỳ diệu của trái cây chính là khả năng ngậm nước tuyệt vời. Nói cách khác, trái cây được tạo thành bởi 90% nước. Trái cây giúp da giữ ẩm, làm đầy và làm dịu da. Thậm chí, trái cây có thể làm mờ các vết thâm và nếp nhăn.

Toàn bộ các phần của dưa hấu đều có lợi ích chăm sóc da. Vỏ dưa hấu được sử dụng để kích thích quá trình hydrat hóa và sửa chữa da, hạt dưa hấu chứa nhiều protein và được bổ sung axit béo để giúp da đầy đặn hơn.

90% dưa hấu là nước nên các chuyên gia khẳng định nó an toàn cho mọi loại da, bao gồm cả làn da dễ bị mụn trứng cá, da nhạy cảm. Dưa hấu có đầy đủ những đặc tính tuyệt vời của trái cây tự nhiên. Dưa hấu có chất chống viêm mà tất cả chúng ta cần, đặc biệt là khi bạn đang cần giảm kích ứng và giảm căng thẳng cho da.

Dưa hấu an toàn cho mọi loại da

Dưa hấu an toàn cho mọi loại da

Giới chuyên gia khẳng định, dưa hấu hoặc mỹ phẩm chứa thành phần dưa hấu là cách tuyệt vời để đánh thức làn da của bạn. Sau khi rửa mặt, bạn có thể sử dụng toner dưa hấu, 2 lần/ngày (sáng và tối). Bước này sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách hiệu quả nhất vì bề mặt đã được làm sạch. Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ Glow Recipe vào buổi tối trước khi đi ngủ để thức dậy với làn da căng mọng vào buổi sáng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công