largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Dùng ảnh nhạy cảm của khách hàng để quảng cáo trên Youtube, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có vi phạm pháp luật?

Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội Việt Nam xôn xao về nhiều video quảng cáo nhạy cảm trên Kênh YouTube được cho là của Thẩm mỹ viện Thu Cúc. Thực tế hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ bất chấp thuần phong mỹ tục cùng với những chiêu trò dung tục để thu hút khách hàng qua Kênh Youtube. Điển hình như kênh Youtube của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại địa chỉ truy cập: https://www.youtube.com/user/drdunghanquoc.

Tiêu đề khiêu gợi, kích thích; Nội dung hình ảnh gợi dục, phản cảm… Đó là những video quảng cáo về dịch vụ nâng ngực trên Kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có địa chỉ tại số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Những từ ngữ quảng cáo thô thiển và hình ảnh video hở hang quá mức của các khách hàng, không hề che đậy khiến nhiều người bức xúc.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ ngày 9/12 có bài viết:

2
4
5
6
7
8
9
10

Theo tìm hiểu, Kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc này hiện thu hút đến 132 nghìn lượt đăng ký với hơn 114 triệu lượt xem.

Nhiều người cho rằng, việc các cơ sở thẩm mỹ sử dụng chiêu trò quảng cáo này tuy có gợi được sự kích thích, tò mò, thu hút khách hàng nhưng quá phản cảm, thô tục và thiếu văn hóa. Một số người nhận định, quảng cáo như vậy có thể gây ra những hệ lụy xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm hồn và lối sống của trẻ em bởi trên nền tảng mạng xã hội phổ biến như Youtube thì việc trẻ tiếp cận các video này là vô cùng đơn giản.

Không những thế, các chuyên gia về tội phạm còn cảnh báo, video quảng cáo này còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ với các khách hàng như lộ thông tin cá nhân hay hình ảnh "nhạy cảm" mà bọn tội phạm có thể sử dụng cho mục đích xấu.

Câu hỏi đặt ra là việc sử dụng các video quảng cáo như vậy có vi phạm pháp luật hay không?

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công