largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

F0 uống nước mật ong cực kỳ có lợi: Nếu pha thêm 1 thứ này khi uống thì sẽ thành "thuốc quý" trị ho, tăng cường miễn dịch để chóng hồi phục

Mật ong rất tốt, tuy nhiên nếu được pha thêm 1 trong 3 thứ dưới đây thì chúng còn hiệu quả gấp bội, cực kỳ hữu ích trong quá trình phục hồi cho F0.
Empty
Empty
Empty

Thức uống từ tỏi mật ong có thể giải độc cơ thể, làm sạch nội tạng, cải thiện sức khỏe của gan, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch để F0 có thể rút ngắn thời gian phục hồi.

Đặc biệt, tỏi mật ong là một bài thuốc trị ho từ thiên nhiên. Do cả 2 thực phẩm này đều mang tính ấm, có khả năng khử hàn nếu đều đặn sử dụng hỗn hợp tỏi ngâm mật ong mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm ho hiệu quả.

Lưu ý: Thời điểm tốt nhất trong ngày để sử dụng tỏi mật ong là vào buổi sáng. Không nên ăn tỏi sống khi bụng đói vì có thể hại dạ dày.

2. Gừng

Cả mật ong và gừng đều là những nguyên liệu có tác dụng trị bệnh tốt. Khi kết hợp với nhau, gừng mật ong sẽ giúp cho cơ thể chúng ta được thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy lùi cảm lạnh, giảm nôn mửa. Hơn nữa, hỗn hợp này còn là một phương thuốc trị ho, viêm họng và các bệnh về hô hấp rất tuyệt vời.

Empty
Empty

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/f0-uong-nuoc-mat-ong-cuc-ky-co-loi-neu-pha-them-1-thu-nay-khi-uong-thi-se-thanh-thuoc-quy-tri-ho-tang-cuong-mien-dich-de-chong-hoi-phuc-22202215321222441.htm

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công