largeer

Share This Post

SG247

Gã đàn ông đạp liên tiếp nữ sinh sau va chạm xe tại Bình Dương từng có tiền án tội cố ý gây thương tích

Trước đó, đại diện công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để tiếp tục điều tra về hành vi đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông vào chiều 7-12.

Theo VTC News công an TP Thủ Dầu Một cho biết, Lê Tấn Thành - kẻ đánh nữ sinh dã man sau va chạm giao thông từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản.

Theo Báo Bình Dương, trước đó vụ việc xảy ra vào lúc 16h40 chiều 7-12 trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Hiệp Bình. Thời điểm trên, đôi nam nữ chạy xe máy (95E1-800.61) khi đi đến đoạn khu phố 5, bất ngờ Thành cho xe rẽ sang đường. Do sang đường bất ngờ, hai nữ học sinh đang đi trên một chiếc xe đạp điện ngay phía sau đã tông trúng đuôi xe của nam thanh niên này.

4

Vụ việc khiến 2 học sinh đi xe đạp và một phụ nữ chạy xe máy tông vào ngã xuống đường.Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Thành không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao thẳng tới chỗ một học sinh nữ đi xe đạp điện chửi bới và dùng chân đạp thẳng vào mặt nữ sinh này.

Sau đó, Thành còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào người nữ sinh.

Khi được người dân ngăn căn, Thành này mới chịu dừng lại nhưng vẫn tiếp tục chửi bới. Một số người dân căn ngăn cũng bị nam thanh niên này đe dọa. Thành dùng chân đạp vào chiếc xe đạp điện, rồi điều khiển xe mô tô chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Vậy với hành vi đạp vào đầu, dùng cây gậy 3 khúc đánh vào đầu nạn nhân cho thấy sự hung hãn của Lê Tấn Thành, chính là hành vi Cố ý gây thương tích.

Với hành vi này Lê Tấn Thành có thể sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 134 Bộ luật hình sự năm 2015, Bộ luật hình sự sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công