largeer

Share This Post

SG247

Gã đàn ông giật tóc, đánh bé 2 tuổi khi đang ngồi trong lòng cô giáo ở Lào Cai đã ra trình diện

Hoàng Văn Hùng nam phụ huynh xông vào lớp học giật tóc, tát vào mặt bé 2 tuổi gây phẫn nộ dư luận ở Lào Cai, đã tới cơ quan công an trình diện sau khi bị Công an TP Lào Cai phát thông báo truy tìm.

Ngày 4-10, tin từ Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết ông Hoàng Văn Hùng (ngụ TP Lào Cai), người được xác định là vị phụ huynh có hành động giật tóc, tát vào mặt bé 2 tuổi, vì người này cho rằng bé 2 tuổi đã cắn vào tay con mình đã ra cơ quan công an trình diện.

Công an TP Lào Cai cho biết, hiện đơn vị đang lấy lời khai của người đàn ông này để làm rõ sự việc.

Trước đó một ngày, Công an TP Lào Cai ra quyết định truy tìm ông Hùng sau 2 lần gửi yêu cầu triệu tập nhưng người đàn ông này không đến.

Theo giải trình của trường Mầm non Trump Kids, vụ việc xảy ra ngày 30/9 vào thời điểm tan học. Do tranh giành đồ chơi, bé B.A. đã cắn vào tay bé H.C.T. (2 tuổi, con ông Hùng).

Biết sự việc, ông Hùng đã đánh, giật tóc, tét vào đùi B.A. khiến cháu bé khóc lóc. Thấy thái độ của ông Hùng hung hãn, các cô giáo cũng cảm thấy sợ, không kịp phản ứng để bảo vệ bé gái.

Sáng 3/10, đại diện trường Mầm non Trump Kids cho biết đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với 2 giáo viên có mặt tại lớp học hôm xảy ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra của công an.

Trường Mầm non Trump Kids cũng đã tạm thời không nhận trông cháu T. (con gái anh H.) trong khoảng thời gian này. Đối với cháu B.A, tuy cháu chưa được xuất viện nhưng đã được bác sĩ cho về với gia đình và tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Ông Hoàng Văn Hùng tại cơ quan công an

Ông Hoàng Văn Hùng tại cơ quan công an

Được biết, trường mầm non Trump Kids là trường mầm non tư thục, hiện có 110 học sinh, 20 giáo viên, chia thành 6 lớp học.

Liên quan đến trường hợp gây phẫn nộ dư luận này, ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non (Bộ GD-ĐT) khẳng định, đây là vụ bạo hành trẻ em rất thô bạo, vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Ông Minh đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm người vi phạm. Cũng từ vụ việc này, Vụ Giáo dục Mầm non đề nghị các trường thực hiện các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn nhà trường, bảo vệ trẻ em, học sinh.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Còn theo ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ LD-TB&XH), vụ việc này gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề cho cả 2 trẻ. Vì vậy, cơ quan chức năng cũng cần có biện pháp hỗ trợ tâm lý đối với cả 2 bé. Đối với trường hợp phụ huynh hành hung trẻ, cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.

Trước đó, đại diện trường Mầm non Trump Kids cho biết nhà trường đã cho 2 giáo viên tạm nghỉ giảng dạy để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ việc bé P.T.B.A. (2 tuổi) bị phụ huynh xông vào giật tóc, tát vào mặt. Hiện Công an TP Lào Cai đã vào cuộc và tiến hành triệu tập phụ huynh nói trên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công