largeer

Share This Post

SG247

Gã thanh niên lên gối đấm, đá nữ sinh sau va chạm giao thông khai do uống rượu xỉn 

Chiều 8-12, đại diện Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho hay Công an phường Tương Bình Hiệp đang khẩn trương lấy lời khai Lê Tấn Thành (29 tuổi) để điều tra hành vi đánh nữ sinh sau tai nạn giao thông. Bước đầu, Thành đã thừa nhận hành vi đánh nữ sinh đi xe đạp điện. Theo Thành, lúc đó có uống rượu và đã "xỉn rồi".

Theo Báo Bình Dương, trước đó vụ việc xảy ra vào lúc 16h40 chiều 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Hiệp Bình. Thời điểm trên, đôi nam nữ chạy xe máy (95E1-800.61) qua đường đột ngột, khiến 2 học sinh đi xe đạp và một phụ nữ chạy xe máy tông vào ngã xuống đường.

Lê Tấn Thành tại cơ quan công an - Ảnh: T.D.

Lê Tấn Thành tại cơ quan công an - Ảnh: T.D.

Sau vụ tai nạn, một trong hai em học sinh chưa kịp đứng dậy thì nam thanh niên chạy xe máy xông đến dùng chân đá liên tiếp vào mặt. Thậm chí ông này cầm gậy ba khúc đánh vào đầu em này. Người dân địa phương chứng kiến bức xúc và can ngăn thì người đàn trên mới lên xe máy chở người phụ nữ rời đi.

"Hiện chúng tôi cũng đang chờ kết quả giám định thương tích của em học sinh tại bệnh viện", đại diện Công an phường Tương Bình Hiệp cho biết.

Theo Tuổi Trẻ, Thành thừa nhận là người đã lên gối, đá, đấm dã man một nữ sinh sau khi xảy ra va chạm giao thông chiều 7-2.

Quá bức xúc trước hành động hung hãn, 'nhiều người dân bức xúc đã xác minh, tìm đến nơi ở của Thành tại phường Tương Bình Hiệp để "nói chuyện".

Sau đó, lực lượng công an đã đến đưa Thành về trụ sở công an lấy lời khai, điều tra xử lý. Rất nhiều người dân bức xúc đã lên tận trụ sở công an phường để theo dõi vụ việc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công