largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

GE HealthCare và Hệ thống Y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 12/8, GE HealthCare và Hệ thống Y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược, theo đó Bernard Healthcare sẽ trở thành trung tâm y khoa trưng bày và ứng dụng Giải pháp toàn diện (Care Pathway Solution) của GE HealthCare.

Tập đoàn công nghệ y tế GE HealthCare (Mỹ) và Hệ thống y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Theo đó, Bernard Healthcare chính thức trở thành trung tâm y khoa trưng bày và ứng dụng của GE HealthCare về giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện, tập trung vào ung thư và các bệnh lý mạch máu.

Các hoạt động trong khuôn khổ hợp tác bao gồm tổ chức tham quan và trải nghiệm công nghệ trực tiếp, công tác đào tạo và giáo dục, báo cáo các ca lâm sàng điển hình và bổ sung vào kho dữ liệu lâm sàng của GE HealthCare.

GE HealthCare và Hệ thống Y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

GE HealthCare và Hệ thống Y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Công nghệ đồng bộ của GE HealthCare tại trung tâm y khoa và ứng dụng Bernard Healthcare bao gồm hệ thống lưu trữ, truyền tải và dựng hình y khoa (PACS), máy chụp cắt lớp (CT-Scanner), chụp cộng hưởng từ (MRI), thiết bị đo mật độ xương, X-quang, siêu âm…

Tại lễ ký kết, bà Nguyễn Nam Phương, Tổng giám đốc Bernard Healthcare cho biết, Bernard Healthcare luôn nỗ lực tìm kiếm giải pháp công nghệ y khoa hàng đầu nhằm mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng..

"Chúng tôi đã chọn GE Healthcare cách đây 3 năm và ngày hôm nay, Bernard vinh dự được GE Healthcare chọn trở thành địa điểm trưng bày đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện trong mảng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là ung thư, bệnh lý mạch máu", bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ.Sau lễ ký kết, GE HealthCare và Bernard Healthcare tổ chức tọa đàm khoa học "ứng dụng chẩn đoán hình ảnh và mô hình đa chuyên khoa trong chẩn đoán sớm bệnh lý ung thư và tim mạch nguy hiểm". Tọa đàm đã chia sẻ những hiểu biết giá trị về tầm quan trọng của việc chẩn đoán sớm trong điều trị ung thư và bệnh lý tim mạch cũng như các giải pháp công nghệ của GE HealthCare.

Trong chia sẻ của mình, bác sĩ Chuyên khoa II Trần Đoàn Đạo, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Y khoa tại Bernard Healthcare đã khẳng định: “Mục tiêu của Bernard Healthcare là đạt chuẩn về chất lượng trong tầm soát, chẩn đoán sớm các bệnh lý như ung thư, mạch máu, đột quỵ… Bernard Healthcare là nơi quy tụ các chuyên gia lâm sàng hàng đầu. Việc kết hợp với GE HealthCare về giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện, bao gồm cả hội chẩn từ xa với các chuyên gia của bệnh viện Đại học Y dược Yamanashi, Nhật Bản - chúng tôi tin rằng đây là mô hình kết hợp hoàn chỉnh phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, ông khẳng định.

Ông Sơn Phạm, Giám đốc Quốc gia của GE HealthCare Việt Nam cũng khẳng định cam kết của nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu thế giới trong việc cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa dành cho từng bệnh nhân.

“Chúng tôi tiếp cận với việc chăm sóc sức khỏe bằng một giải pháp toàn diện thay vì tập trung vào từng sản phẩm hay tính năng riêng biệt của sản phẩm. Các giải pháp của chúng tôi giúp các bác sĩ lâm sàng cải thiện tình trạng của bệnh nhân trong thời gian điều trị, cũng như cung cấp lộ trình đơn giản hóa, tối ưu hóa và cá nhân hóa trong suốt quá trình chẩn đoán và thăm khám bệnh. Sự hợp tác với Bernard Healthcare mở ra cơ hội rất lớn cho GE HealthCare trong việc hiện thực hóa những mục tiêu trên thông qua công nghệ và thiết bị tiên tiến, song song với phát triển các chương trình hợp tác giáo dục và đào tạo”, ông chia sẻ.

l2-1691999321

Cùng ngày, sau lễ ký kết, GE HealthCare và Bernard Healthcare cũng tổ chức Tọa đàm khoa học “Ứng dụng Chẩn đoán hình ảnh và mô hình đa chuyên khoa trong chẩn đoán sớm bệnh lý ung thư và tim mạch nguy hiểm”. Tọa đàm đã chia sẻ những hiểu biết giá trị về tầm quan trọng của việc chẩn đoán sớm trong điều trị ung thư và bệnh lý tim mạch cũng như các giải pháp công nghệ của GE HealthCare.

Sự hợp tác giữa GE HealthCare và Hệ thống Y khoa chuyên sâu quốc tế Bernard đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành Y tế Việt Nam trong việc nâng cao năng lực của các chuyên gia y tế, song song với các công nghệ chuyên môn tiên tiến nhằm cải thiện kết quả chăm sóc bệnh nhân và nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cả GE HealthCare và Bernard Healthcare đều mong đợi những tác động tích cực mà mối quan hệ hợp tác này sẽ mang lại cho người dân Việt Nam.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công