largeer

Share This Post

SG247

Giá vé máy bay giảm với nhiều chặng 'hot', khách hàng vẫn dè dặt

Mặc dù vé máy bay có giá tốt nhưng vì tâm lí lo ngại dịch nên khách hàng vẫn dè dặt, không có nhiều khách đăng ký.

Hiện nay, giá vé máy bay của nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways đang có mức giá giảm mạnh. Cụ thể như trên website chính thức của nhiều hãng bay cho thấy, giá vé bay khứ hồi trên nhiều chặng nội địa "hot" từ Hà Nội, TP.HCM đến các điểm du lịch nổi tiếng đều chỉ xấp xỉ từ 1 triệu đồng/chặng, đã gồm thuế phí.

ve

Không chỉ vậy, một số hãng còn "tung" combo siêu rẻ gồm vé máy bay khứ hồi cùng phòng nghỉ dưỡng siêu sang với mức giá chỉ từ khoảng 1,9 triệu đồng/người.

Với mức giảm sâu như này thì đây chính là cơ hội lớn cho khách nội địa hưởng thụ dịch vụ. Thế nhưng, việc đặt vé, thuê phòng khách sạn để đi du lịch thời điểm này vẫn đang khiến nhiều người, nhiều gia đình băn khoăn bởi tình hình dịch bệnh hiện chưa ổn định, không đi được thì mất công lùi, hoãn, hủy vé bất tiện. Nếu không thuộc đối tượng được hủy vé, khách lo mất trắng.

Về phía đơn vị lữ hành, mặc dù để khách hàng yên tâm đăng ký tour, Công ty luôn có chính sách rõ ràng từ đầu. Song, các đơn vị lữ hành cũng mong rằng, khách hàng khi đặt tour cần tìm hiểu kỹ và hiểu các chính sách để tránh gây khó khăn cho các bên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công