largeer

Share This Post

SG247

Giá vé máy bay nội địa rẻ “chưa từng có”

Đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 đã khiến cho nhu cầu đi lại trong nước giảm mạnh. Để kích cầu, các hãng hàng không trong nước đang đua nhau “đại hạ giá” vé máy bay nội địa, chỉ còn 6000-9000 đồng/vé.

Trước diễn biến phức tạp của đợt bùng dịch Covid-19 lần thứ 4, các hãng hàng không Việt Nam đang tung ra một loạt chương trình giảm giá để kích cầu đi lại của người dân.

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline dường như cũng đang chao đảo vì lượng khách giảm mạnh trong đợt dịch Covid – 19 này. Mới đây, hãng hàng không này vừa tung ra một chương trình khuyến mãi giá vé áp dụng đến ngày 16/6. Theo đó, giá vé máy bay cho chặng bay ngắn chỉ còn 39.000 đồng/vé và các chặng bay dài như chỉ còn 99.000 đồng/vé.

Empty

Chạy đua với chương trình giảm giá mùa dịch, Bamboo Airways cũng vừa tung ra hơn 60.000 vé bay đồng giá 6.000 đồng/vé trên 60 đường bay nội địa.

Hãng hàng không Pacific Airlines cũng vừa mở bán vé máy bay chỉ từ 9.000 đồng/vé trên toàn các đường bay nội địa của hãng.

Empty

Các đại lý bán vé máy bay cho biết vào thời điểm mùa du lịch hè năm ngoái, giá vé máy bay đến các điểm du lịch trong nước có thể lên đến 1,5 - 2 triệu đồng/chặng. Đợt bùng dịch Covid-19 này đã khiến các hãng hàng không đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giám giá, vé máy bay nội địa rẻ chưa từng có trong lịch sử.

Theo đại diện của một hãng bay, hiện nay, khách hàng đang ồ ạt gọi đến các đại lý bán vé máy bay để hủy vé, dời thời gian bay vì lo ngại dịch Covid-19. Một số chuyến bay chỉ đạt 40% lượng khách. Lượng khách giảm nhanh, sân bay vắng vẻ, các chuyến bay nội địa liên tục bị cắt giảm.

Các hãng hàng không bắt buộc phải giảm giá vé máy bay để kích cầu đi lại của người dân trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát như hiện nay. Hơn nữa, hiện nay Việt Nam đang có 6 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines và Vasco cùng bay chung thị trường nội địa. Mỗi hãng đang tung ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi khác nhau để thu hút khách hàng. Cuộc canh tranh gay gắt này bắt buộc các hãng hàng không phải giảm giá sâu để tự cứu lấy mình.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công