largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Giận tím người: Táo bon sai lại nở ... hoa dâm bụt

Không chỉ đặt mua hàng trên mạng thường gặp tình trạng sản phẩm thực tế khác nhau 'một trời một vực' thì đến việc mua cây cảnh cũng gặp nhiều chuyện bi hài như vậy.

Cụ thể, trong những ngày cuối năm 2020, nhiều người đua nhau mua cây táo bonsai về để chơi Tết. Quả táo thì thấy nhiều những ít ai có cơ hội thấy cây táo đâu cả.

tao

Chớp được cơ hội này nhiều tiểu thương chỉ bằng một chút thủ thuật, gắn những trái táo lên một số loại cây như: dành dành, dâm bụt, mít… bằng cách dán keo khiến nhiều người bị mắc bẫy. Cũng như mới đây, một tài khoản facebook đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh một cây táo tây làm cảnh độc đáo và rất đặc biệt khi cây táo lại nở ra hoa dâm bụt. "Mua cây táo giá hơn nửa triệu về chưng Tết mà nó ra hoa dâm bụt là sao vậy bà con???? Giận tím người".

Nhiều người không tiếc tiền bỏ ra để mua một cây cảnh có dáng đẹp và sai quả với ước muốn mang tài lộc, may mắn, sự sung túc về nhà. Nhưng rồi phát hiện ra mình bị lừa. Không ít người dùng đã ngã ngửa khi bỏ hàng trăm cho đến hàng triệu đồng mua một cây cảnh… giả, vừa mất tiền, vừa rước bực vào người

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công