Theo đó, có vẻ như shipper này đã phải đến địa chỉ của khách nhiều lần trong suốt 1 tuần nhưng vẫn không thể giao hàng thành công.
Mua hàng online đã trở thành hình thức phổ biến trong thời đại 4.0. Từ đó cũng nảy sinh nhiều câu chuyện xung quanh như khách hàng đặt đồ cho "sang mồm", shipper gọi không nhấc máy, hay bày đủ các lý do "bùng" hàng,...
Ở dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự ngán ngẩm trước sự vô ý thức của vị khách trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự thông cảm đối với shipper.
"Đặt rồi thì có ý thức mà nghe máy, nhận hàng chứ. Làm vậy rồi sau ai người ta muốn ship hàng cho?"
"Đọc mà thấy thương, làm việc mà cứ gặp những khách thế này thì ai chịu cho nổi".