largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Gợi ý 5 sản phẩm tẩy da chết được các beauty blogger tin dùng nhất hiện nay

Tẩy da chết là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu với những ai yêu làm đẹp. Không chỉ loại bỏ những tế bào chết trên cơ thể, "cô phù thủy" này còn giúp làn da được cấp ẩm tự nhiên, mượt mà và căng bóng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các sản phẩm tẩy da chết mà các beauty blogger nổi tiếng tại Việt Nam tin dùng.
Tẩy da chết từ 1 - 2 lần một tuần để da mặt được sáng và sạch nhất

Tẩy da chết từ 1 - 2 lần một tuần để da mặt được sáng và sạch nhất

1. Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Scrub

Sản phẩm tẩy da chết đến từ Thái Lan chứa thành phần protein sữa cùng với CO-enzyme Q10, hỗ trợ làm mềm và làm da sáng nhẹ. Đồng thời, hạt scrub mịn giúp loại bỏ những tế bào chết trên da một cách hiệu quả mà không làm đau rát.

Hương sữa đáng yêu, cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng giống như đang bôi sữa bò lên mặt. Tuy nhiên sẽ không phù hợp với những người dễ kích ứng với mùi hương.

Đây là sản phẩm được Trinh Phạm, Changmakeup và Linh Trương rất yêu thích khi sử dụng. 

Sản phẩm có chất kem như thạch cực nhẹ dịu

Sản phẩm có chất kem như thạch cực nhẹ dịu

2. Keana Baking Soda Scrub Wash

Một loại tẩy tế bào chết được hot Vlogger Chloe Nguyễn review trên trang cá nhân của mình chính là Keana Baking Soda Scrub Wash. Sản phẩm có dạng bột soda dễ hoà tan, tạo bọt mịn nhanh chóng thâm nhập vào da để loại bỏ bã nhờn, lớp sừng. Sản phẩm giúp da trở nên thông thoáng, trắng sáng và mịn màng hơn, lỗ chân lông được sạch sẽ hơn.

Đặc biệt, Keana Baking Soda không có chất tạo hương nên cũng phù hợp với các bạn thích sử dụng sản phẩm không mùi. Hộp đựng rất dễ thương và nổi bật, có màu đỏ dành cho nữ giới và màu xanh nước biển cho nam giới thử nghiệm nữa đấy.Vì sản phẩm là dạng bột nên không chứa silicon, không cồn, không chất bảo quản, không paraben, không hương liệu không chất tạo màu.

Không chỉ tẩy da chết cho nữ, Keana còn dành cho cả nam giới

Không chỉ tẩy da chết cho nữ, Keana còn dành cho cả nam giới

3. Simple Kind To Skin Smoothing Facial Scrub

Đúng như tên gọi Simple của nó, sản phẩm đến từ  nước Anh cực phù hợp cho da nhạy cảm. Bạn có thể chăm sóc làm sạch da đơn giản và hiệu quả với gel giàu thành phần Pro Vitamin B5, Vitamin E giúp dưỡng ẩm da hiệu quả.

Bên cạnh đó, hạt gạo nghiền mịn là thành phần chính để tẩy rửa da mặt một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu, không cồn, không paraben, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Simple được Phương Ly, Linh Trương và An Phương (letsplaymakeup) rất yêu thích và review cho nhiều người sử dụng. 

Đúng như cái tên Simple, sản phẩm này cực tốt và lành tính

Đúng như cái tên Simple, sản phẩm này cực tốt và lành tính

4. Mask Of Magnaminty

Nếu bạn yêu thích hương bạc hà và socola để tạo cảm giác thư giãn hãy sử dụng Mask Of Magnaminty. Nét đặc biệt của sản phẩm là bạn có thể dùng làm sạch da mặt cũng như toàn bộ cơ thể.

Với thành phần chính là đất sét Kaolin cùng đậu đỏ Aduki được nghiền ra làm thành hạt scrub giúp làm sạch da nhẹ nhàng. Đặc biệt, sản phẩm cũng chứa dầu bạc hà có tác dụng làm dịu da, giảm sưng đỏ, và mật ong có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa.

Các beauty blogger sử dụng sản phẩm này là: Trinh Phạm, Quách Ánh, Mai Vân Trang 

Hương bạc hà cùng socola độc đáo của Mask of Magnaminty

Hương bạc hà cùng socola độc đáo của Mask of Magnaminty

5. Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula

Khả năng tẩy da chết tốt nhưng vẫn nhẹ nhàng do kết cấu hạt scrub silica nhỏ, không gây đau khi mát xa lên da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa dầu dừa, cho hiệu quả dưỡng ẩm ngay ngay trong lúc sử dụng.

Tuyệt vời nhất, bạn có thể sử dụng 7 ngày 1 tuần nếu thích mà không gây hại cho da. Sản phẩm chứa tinh dầu bạc hà, giúp giải toả căng thẳng và làm mát,mùi hương cũng không quá nồng, bạn có thể yên tâm sử dụng

Empty

Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula là "con cưng" của Call me Duy, Hana Giang Anh, Nguyên Newin...

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công