largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Gợi ý 9 món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất cho cả chàng và nàng cùng vui

Valentine đang đến gần! Ngày Lễ tình yêu là cơ hội để những người đang yêu bày tỏ tình cảm với nhau. Vậy thì những món quà ý nghĩa ngày Valentine nào là gợi ý đáng chọn lựa trong năm nay cho chàng trai của bạn?

1. Hoa hồng và socola

Tất nhiên rồi, hoa hồng là biểu tượng của tình yêu mà. Ngày lễ quan trọng như vậy mà không có hoa hồng thì chắc chắn sẽ là thiếu sót không nhỏ đâu bạn nhé. Món quà tinh thần này của các chàng sẽ khiến nàng rất vui và hạnh phúc đó.

8

Thế nhưng chỉ tặng hoa thôi vẫn chưa đủ, mà phải có thêm hương vị ngọt ngào của socola mới trọn vị tình yêu. Tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn mua socola ở địa chỉ uy tín để đảm bảo sức khỏe nhé. An thấy trong các ngày lễ thì socola kém chất lượng được bày bán rất nhiều đó.

2. Đồ đôi

Áo đôi, mũ đôi, vòng đôi, nhẫn đôi, cốc đôi,... hoặc đồ đôi gì đó sẽ gắn kết hai người lại gần nhau hơn. Phần lớn các cặp đôi thường tặng nhau nhẫn hoặc vòng đôi trong ngày Valentine này. Đây cũng là món quà tặng Valentine mà An thích nhất. Vừa thể hiện tâm ý của người tặng lại vừa có chút gì đó xao xuyến, đặc biệt.

3. Đồng hồ

Hầu hết các chàng đều thích đồng hồ đeo tay. Đồng hồ - ngoài tính năng xem giờ còn là trang sức phù hợp và thể hiện vẻ nam tính của chàng.

3(1)

Món quà này sẽ đồng hành và ghi dấu kỷ niệm trên mỗi hành trình mà chàng đi qua. Hãy xem bạn trai thuộc phong cách: lãng tử, năng động hay trầm tư… để chọn chiếc đồng hồ phù hợp.

Kèm theo món quà, bạn cũng có thể gửi thêm thông điệp tình yêu tới anh ấy: “Mỗi phút giây, mỗi ngày trôi qua, em đều nhớ đến anh”.

4. Mỹ phẩm

1

Quà tặng mỹ phẩm thì thích hợp trong nhiều dịp, và trong dịp Valentine này các bạn cũng có thể tặng người yêu mình những món đồ mỹ phẩm cần thiết.

5. Thắt lưng

Thắt lưng là vật dụng không thể thiếu của cánh mày râu. Đồ dùng này sẽ luôn đi bên chàng dù khi đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò cùng vợ. Nhân ngày Valentine, hãy mua một chiếc thắt lưng theo mẫu “nửa kia” của mình thích để làm chàng thêm yêu bạn hơn nhé.

6. Vé xem phim

Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân

Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân, nhất là với các mọt phim. Và cho dù không phải mọt phim thì bạn và người yêu cũng nên thử "đổi gió" xem sao.

7. Ví

Chiếc ví thường được đàn ông rất coi trọng bởi nó dùng để đựng tiền, các giấy tờ tùy thân. Món quà này cũng thể hiện sự thân mật, gần gũi trong mối quan hệ của hai bạn. Bạn hãy bí mật mua nó để làm chàng bất ngờ.

8. Thiệp, quà thủ công tự làm

Đó sẽ là một món quà Valentine tặng người yêu, bạn gái vô cùng ý nghĩa mà lại thân thiện với ví tiền cho những ai có chút khéo tay và kiên nhẫn.

9. Tour du lịch

ot

Nếu có thời gian thì dành cho nhau 1 tour du lịch ngắn hoặc dài ngày, sẽ giúp hai bạn có những kỉ niệm đẹp với nhau. Có thể đi tour trong nước hoặc nước ngoài tùy điều kiện của cả hai.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công