largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hà Nội lại thu giữ hàng tấn nước hoa không rõ nguồn gốc

Hàng tấn nước hoa cùng nhiều mỹ phẩm không rõ nguồn nguồn gốc vừa bị cơ quan chức năng Hà Nội phát hiện tại một kho hàng (Địa chỉ 76 An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ).

Nước hoa là thứ không thể thiếu trong túi xách của nhiều chị em. Nhưng có đi mua cũng nên cẩn thận bởi sơ ý là dễ dính hàng fake.

Theo Vietnamnet.vn đăng tải, tối ngày 30/6, Đội QLTT số 9 (Cục QLTT Hà Nội) tiến hành kiểm tra tại kho hàng 76 An Dương (phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) và thu giữ hàng tấn nước hoa cùng nhiều mỹ phẩm có dấu hiệu giả mạo nhiều thương hiệu nổi tiếng.

nc

Tại thời điểm kiểm tra, chủ kho hàng không xuất trình được các hóa đơn giấy tờ, chứng minh về nguồn gốc số hàng trên.

Theo lời ông Nguyễn Thế Sơn - Đội trưởng Đội QLTT số 9 chia sẻ: Kho hàng này được nguỵ trang rất kỹ, thậm chí gắn camera theo dõi. Bên trong có hàng tấn nước hoa các loại được sản xuất theo quy trình công nghiệp.

Hiện cơ quan chức năng đang niêm phong tang vật để tiếp tục làm rõ và lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Những ngày qua, cơ quan chức năng của các tỉnh thường xuyên phát hiện và thu giữ lượng lớn nước hoa không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều đối tượng tìm cách trà trộn trên thị trường để vận chuyển, kinh doanh hàng nhập lậu để trục lợi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công