largeer

Share This Post

SG247

Hai vợ chồng chở con lợn hơn 1 tạ tới khu cách ly tặng làm thực phẩm 'tiếp tế' bà con

“Sáng nay, các lực lượng đã mổ thịt con lợn vừa được tặng để cung cấp thực phẩm cho bà con trong khu cách ly. Ngoài ra, thời gian qua, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của xã cũng nhận được sự ủng hộ của một số đơn vị trên địa bàn để chia sẻ khó khăn cùng bà con trong khu cách ly”, ông Đinh Cao Cường, Chủ tịch UBND xã Trường Xuân (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) xác nhận.
543

Infonet thông tin, tối hôm qua (1/12), Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của xã vừa tiếp nhận con lợn nặng hơn 1 tạ do vợ chồng anh Vũ Đức Huy (trú xã Trường Xuân) gửi tặng cho bà con trong khu cách ly.

Trước đó, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện vô cùng xúc động của một bạn trẻ không may bị mắc Covid-19 và đang phải tự điều trị tại nhà. Ngay lúc ốm yếu này, người bạn đã nhận được món quà thảo thơm từ người hàng xóm là một hộp bánh chứa đầy tình yêu thương và sự sẻ chia.

79
68

Người hàng xóm tốt bụng còn cẩn thận viết lời nhắn gửi đi kèm hộp bánh: “Nghe bảo bạn mới chuyển tới. Mình gửi cái bánh bạn ăn cho vui. Chúc bạn và gia đình mau khỏe. Cần gì giúp đỡ có thể nhắn tin hoặc gọi điện thoại số zalo này…”.

Nói thêm về câu chuyện của mình, bạn trẻ tên Hồng Phúc cho biết: "Mình đang là F0 và ở nhà điều trị. Sáng nay mình đang ngồi thì có tiếng gõ cửa, một tờ giấy nhét qua khe cửa, mở cửa ra mình thấy treo sẵn hộp bánh Tiramisu. Đọc xong mình muốn hết cả bệnh vì sự đáng yêu của chị hàng xóm này đây. Cảm ơn Sài Gòn vì còn thật nhiều những trái tim ấm áp như thế này trong những ngày một mình với Cô Vy”.

Sau khi bài viết này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy ấm áp, cảm động bởi tình người, sự sẻ chia, giúp đỡ của những người hàng xóm giữa mùa dịch. Bên cạnh đó, mọi người cũng dành lời chúc sức khỏe, giữ tinh thần lạc quan đến người bạn trong câu chuyện trên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công