largeer

Share This Post

SG247

Hàng không, đường sắt đồng loạt khuyến mãi lớn dịp Tết 2021, còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đi thôi

Những ngày cuối năm và Tết, nhu cầu đi du lịch của người dân ngày càng nhiều, nắm bắt được xu hướng đó, ngành hàng không và ngành đường sắt Việt Nam đồng loạt tung khuyến mãi vé máy bay, vé tàu Tết 2021 cực hấp dẫn.

Chương trình "Tết sum vầy, ngất ngây ưu đãi" của Vietnam Airlines là một trong những chương trình khuyến mãi vé máy bay Tết 2021 cực hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có thể mua vé máy bay dịp Tết âm lịch với mức giá cực hấp dẫn chỉ từ 700.000 VND/chiều (đã bao gồm thuế, phí).

Ngoài ra, không riêng gì các hành trình bay phục vụ Tết Nguyên Đán, các chặng bay cho hành trình Tết Dương Lịch 2021 cũng được Vietnam Airlines khai thác mức giá siêu tiết kiệm. 

Empty

Một hãng bay khác là Bamboo Airways đã cho ra đời các thẻ bay trả trước và có thể trả góp 0% qua Ngân lượng. Hình thức này giúp cho hành khách khi không có sẵn tiền mặt vẫn có thể đặt mua nhiều vé máy bay nhanh chóng, thuận tiện mà tiết kiệm. 

Khách hàng mua thẻ Dynamic còn nhận được quà tương đương 30% giá trị thẻ. Ngoài ra, khi thanh toán trên giao diện mobile app của hãng, khách hàng được giảm thêm 15% giá vé bay. 

Dự kiến, trong thời gian tới khi Tết Tân Sửu 2021 đang đến gần, sẽ có thêm nhiều "ông lớn" của ngành hàng không tham gia vào "cuộc chơi" này. 

Không đứng ngoài cuộc chơi, ngành đường sắt Việt Nam cũng đã áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với hơn chục ngàn vé tàu khuyến mãi 50%, chỉ còn từ 33.000VNĐ.

duong_sat_vn_nnkl

Hành khách có thể mua vé và áp dụng khuyến mãi khi mua trực tiếp tại ga tàu, mua qua các đại lý bán vé tàu hỏa, tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng hoặc các ứng dụng ví điện tử...

Tết Nguyên Đán là thời khắc quan trọng nhất trong năm, là khi mỗi gia đình Việt Nam có thời gian được trở về sum họp bên nhau và tưng bừng du xuân khắp mọi miền. Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên gia đình của mình trong dịp Tết đến xuân về.

Và còn tuyệt vời hơn nữa khi cả gia đình có thể cùng nhau trải qua một kỳ nghỉ Tết tuyệt vời bằng những chuyến đi du lịch gắn kết các thành viên trong gia đình. Thật ý nghĩa phải không nào!

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công