largeer

Share This Post

SG247

Hàng không ồ ạt tung vé siêu rẻ lúc cao điểm hè để "săn" khách

Từ nay đến ngày 16/6, Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi trên hầu hết đường bay nội địa với mức giá chỉ từ 39.000 đồng cho chặng bay ngắn; chỉ từ 99.000 đồng cho chặng bay dài.

Dù đã bước vào cao điểm hè, lệnh hạn chế đi lại chưa áp dụng trên toàn quốc, nhưng nhu cầu đi lại giảm mạnh, đặc biệt là du lịch, buộc các hãng hàng không phải cắt giảm chuyến bay tối đa tới hết tháng 5, cùng đó là tung vé giá rẻ.

Tiền Phong thông tin:

13
Empty
14

Cũng do nhu cầu khách đi lại giảm mạnh, từ sau dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, các hãng đã cắt giảm tối đa số chuyến bay tới hết tháng 5. Theo lịch bay các hãng đã công bố, từ nay tới hết tháng năm, mỗi hãng chỉ khai thác bình quân 1- 2 chuyến cho mỗi đường bay.

Thậm chí, “đường bay vàng” Hà Nội – TPHCM bình thường các hãng khai thác từ 20-30 chuyến bay/ngày, nhưng từ nay tới hết tháng 5 chỉ khai thác còn 1 nửa, còn lịch bay tháng 6 cũng chỉ duy trì 2/3. Số lượng chuyến bay này bán vé này chỉ theo lịch dự kiến, khi sát ngày bay, các hãng có thể điều chỉnh giảm thêm nếu khách tiếp tục sụt giảm do ảnh hưởng dịch bệnh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công