largeer

Share This Post

SG247

Hàng nghìn người đổ về Vũng Tàu dù ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới

Dù thời tiết thành phố Vũng Tàu ngày đầu kỳ nghỉ lễ mưa nhiều, du khách vẫn đổ về đây tham quan, vui chơi dịp nghỉ lễ năm nay.
1

Đầu giờ chiều 30/4, lượng xe đổ về thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) không nhiều so với thời điểm năm ngoái nhưng nhiều đoạn trên quốc lộ 51 bị ùn ứ kéo dài.

2

Khoảng 16h, thời tiết TP Vũng Tàu bắt đầu có nắng nhẹ, cũng là thời điểm thích hợp cho du khách xuống vui chơi và tắm biển.

3

Dịp nghỉ lễ 30/4, TP Vũng Tàu được dự đoán sẽ đón lượng khách đông hơn so với kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ. Theo ghi nhận của Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, tính đến 13h ngày 30/4, thành phố đón khoảng 36.000 lượt khách, cao hơn con số 21.000 lượt của ngày đầu dịp giỗ Tổ.

4

Do lượng khách năm nay không quá đông, bãi biển còn nhiều không gian cho nhiểu trẻ em thoải mái vui chơi.

5

"Dịp lễ năm này lượng du khách xuống tắm biển chỉ đạt khoảng một nửa so với năm ngoái. Từ đầu giờ chiều tới giờ tôi chỉ chở được 5 lượt khách. Giá cả vẫn không thay đổi so với mọi năm là 500 nghìn đống/lượt cho dịch vụ trải nghiệm chạy canô trên biển và 250 nghìn đồng/lượt chèo thuyền kayak", ông Tý, nhân viên cho thuê cano, cho biết.

6

Nhiều bạn trẻ ra xa vui đùa, tận hưởng các con sóng dưới tiết trời nắng nhẹ.

7

"Biển năm nay không quá đông như tôi đã tưởng tượng, xuống đến đây bãi biển vẫn còn nhiều không gian vui chơi chứ không xảy ra tình trạng chen chúc. Tôi thấy ăn uống và phòng khách sạn năm nay vẫn bằng giá năm ngoái và chưa thấy xảy ra tình trạng chặt chém", nhóm bạn Phương Thảo (du khách từ Đồng Nai) cho biết.

8

Vợ chồng anh Dũng (du khách từ Bình Phước) cảm thấy rất thoải mái vì biển Vũng Tàu năm nay không quá đông đúc. "Do đã lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng này từ trước cho nên sáng nay chuẩn bị đi trời có đổ mưa, tôi vẫn thực hiện hành trình xuống Vũng Tàu tận hưởng kỳ nghỉ. Nhóm bạn tôi gồm 6 người nhưng có 2 người thấy mưa nên đã hủy chuyến đi này", anh Dũng cho biết thêm.

9

"Từ sáng lúc, trên xe di chuyển tôi có xem mạng xã hội, thấy nhiều hình ảnh đông nghịt người. Xuống đến đây thì cũng đông nhưng không đến mức đó", chị Kiều nói.

10

Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, cho biết để khách du lịch có được trải nghiệm tốt nhất, các sở, ban, ngành của thành phố đã chủ động lên kế hoạch, đảm bảo an ninh, mỹ quan và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công