largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Hạt điều ngon chuẩn xịn Bình Phước nhà Chợ Việt Online được tuyển chọn thế nào?

Hạt điều từ lâu đã trở thành món ăn vặt quốc dân, từ trẻ nhỏ người lớn người già đều yêu thích. Những hạt điều tươi rang củi thơm ngon giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe luôn được chọn là món quà biếu tặng cho người thân yêu. Tuy nhiên thực tên trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp hạt điều rang muối nhưng không phải ai cũng biết cách để mua được những sản phẩm điều chất lượng.

>>> Đây là lý do bạn nên ăn hạt điều ngay lập tức, có tới 3 điều chị em sẽ rất thích

Bài viết dưới đây Chovietonline.net sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để chọn được hạt điều tươi rang củi ngon, tránh tiền mất tật mang:

- Nên chọn loại hạt điều có mầu vàng sáng, nở khô, không bị cháy xém, không bị mốc. Đặc biết tránh các hạt có mầu ngả xanh, vì đây là những hạt bị hôi. Khi ăn phải hạt bị hôi chắc có lẽ bạn sẽ không còn muốn ăn loại hạt này nữa, mùi và vị rất kinh khủng.

Empty

- Chọn loại hạt điều có đuôi hạt mẩy, tròn căng vì đó là hạt điều Bình Phước. Các loại hạt điều nhập từ Campuchia, Indonexia, châu Phi thường có đuôi lép, mảnh không tròn căng. Hạt điều chuẩn Bình Phước được trồng trên vùng đất đỏ bazan có hậu vị ngọt, thanh cùng với vị béo ngậy dậy lên trong miệng khi ăn rất ngon, còn hạt điều nhập khẩu không thể đạt đươc vị ngon tuyệt hảo như vậy.

- Không chọn loại hạt điều mầu tối, nâu sậm vì đó là hạt điều bị ẩm hoặc hạt cũ, bạn có thể bóc thử vài hạt kiểm tra để đánh giá chất lượng. Nếu hạt điều cũ rất nhiều khả năng bị mọt bên trong (Có cả sâu bên trong) hoặc vị bị xuống dầu ăn nên có mùi khó chịu.

Empty

Nên chọn các hạt điều không bị sứt sẹo, có vết dao chẻ vì khi rang muối, muối thường hay tích tụ lại các vết đấy nhìn thiếu thẩm mỹ.

- Mua hạt điều đựng trong hũ hoặc bọc kín, tránh trường hợp điều bị mất độ giòn, sẽ không còn thơm ngon nữa.

>>> Hạt điều giàu dinh dưỡng nhưng bạn đã biết ăn đúng cách giúp mang lại tác dụng tốt nhất cho sức khỏe?

Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon?

Nếu là tín đồ của hạt điều bạn chắc nắm rõ trong số các loại hạt điều được trồng ở nước ta thì hạt điều của Bình Phước có thành phần giàu dinh dưỡng nhiều hơn hẳn. Chính vì thế hạt điều của Bình Phước cũng dễ bị trà trộn nhất.

Empty

Các sản phẩm hạt điều, hạt điều rang muối, hạt điều tươi rang củi, hạt điều vỏ lụa… của Chợ Việt Online đều được trồng tại Bình Phước – nơi có đầy đủ điều kiện khí hậu, đất trồng tốt nhất cho sự phát triển của cây điều.

Empty

Hạt đều, vàng sáng, lớp vỏ lụa dễ tróc: Một trong những kinh nghiệm khi chọn mua hạt điều chuẩn Bình Phước, bạn nên quan sát màu của hạt điều, kích thước cũng như vỏ lụa bên ngoài.

Hạt điều của Chợ Việt Online có kích thước đều, nói không với hạt hư, sứt sẹo, mốc, phần đuôi mập, màu vàng sáng và đặc biệt lớp vỏ lụa sậm màu, dễ tróc, hạt căng bóng vô cùng kích thích vị giác.

Empty

Khi ăn bạn sẽ thấy vị béo ngậy, ngọt tươi cùng mùi thơm quyến rũ khiến bạn không thể ngừng ăn.

Rang củi thủ công: Đây có lẽ là điểm khác biệt của hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online, tất cả các sản phẩm hạt điều đều rang thủ công nên độ chín đều, vàng ruộm, ăn vào giòn giụm, thơm ngon ngây ngất.Không chất bảo quản, không hóa chất.

Empty
Empty

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe, thuần Việt, các sản phẩm hạt điều của Chợ Việt Online nói không với chất bảo quản, hóa chất, giữ trọn hương vị tự nhiên, thơm ngọt của hạt điều tươi.

Hạt điều lụa rang muối tại Chợ Việt Online được sản xuất và đóng seal kĩ, hạn chế tiếp xúc tối đa với không khí, chất lượng đảm bảo, với quy trình chọn lựa nghiêm ngặt. Sản phẩm đến tay người dùng là hoàn hảo và tốt nhất.

Nhắc đến chovietonline.net là phải kể đến hạt điều tươi rang củi - món quà quê nhỏ mà có võ, thơm ngon béo ngậy làm say lòng biết bao thực khách trong và ngoài nước.

Empty

Chợ Việt Online hiện là nhà phân phối các sản phẩm cà phê chồn nuôi trang trại, cà phê moka Cầu Đất, các loại cà phê nguyên chất được phối trộn giữa các loại hạt cà phê với nhau - tạo Guu cà phê đặc trưng và riêng biệt . Đến với Chợ Việt Online, bạn sẽ được tự tay lựa chọn những sản phẩm cà phê chồn, cà phê Moka Cầu Đất cùng các loại cà phê khác với đa dạng mặt hàng và chủng loại, phù hợp để làm quà biếu hay thưởng thức miễn phí hương vị cà phê chồn độc đáo trong những dịp đặc biệt.

Ngoài các sản phẩm cà phê, Chợ Việt Online còn có các loại đặc sản vùng miền chính hiệu như: HẠT ĐIẾU TƯƠI RANG CỦI BÌNH PHƯỚC, HẠT MACCA ĐAK LAK, MẬT ONG RỪNG ĐAK LAK, MẬT ONG HOA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT ĐĂK LAK...

CHỢ VIỆT ONLINE

Hotline: 0908 99 4567 – 0987 99 4567

Website: https://chovietonline.net/

CH Tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, quận Bình Thạnh

CH Tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công