largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa nhà Chợ Việt Online có mặn không?

Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng khi lần đầu ghé thăm website chovietonline.net. Để trả lời thắc mắc này, bài viết dưới đây nhà Chợ Việt Online sẽ giải thích cặn kẽ quy trình chế biến, cũng như hương vị đặc trưng có 1-0-2 của hạt điều rang muối còn vỏ lụa đặc trưng của mảnh đất Bình Phước.

Nhắc đến hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa ngon phải kể đến Bình Phước. Nơi đây được mẹ thiên nhiên trù phú cho điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu tuyệt vời để cho ra những hạt điều béo ục ịch, tươi ngon.

Những hạt điều được thu hoạch, sơ chế làm sạch, người nông dân Bình Phước sẽ bắt đầu quy trình biến hoá những hạt điều to tròn và căn mọng thành những thành phẩm độc đáo, bằng việc tiến hành rang hạt điều trên những bếp củi hồng rực lửa.

Empty

Đó cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất chỉ có ở sản phẩm hạt điều tươi rang củi, thông thường các sơ sở kinh doanh chỉ áp dụng phương pháp rang bằng điện, bằng gas để tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Cũng bởi vậy mà hạt điều thường bị bở, không thơm và có màu sắc không đẹp mắt nên chất lượng bị đánh giá kém. Ngược lại, hạt điều tươi rang củi do được rang trực tiếp trên than củi, được đảo bằng tay nên sẽ có một mùi thơm rất đặc trưng, có được độ giòn rụm hoàn hảo, màu sắc ngả vàng hấp dẫn.

Cũng nhờ được rang trên củi mà hạt điều tươi vẫn luôn giữ được vị ngọt tự nhiên của nó, mang đến sự khác là và đẳng cấp hơn hẳn các sản phẩm hạt điều khác trên thị trường. Hạt điều rang củi thơm ngon, giòn rụm, vàng đều.

Empty

Điểm khác biệt của hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online là còn vỏ lụa. Theo kinh nghiệm thâm niên của những người thợ có tay nghề tại Bình Phước, chính vì nhờ vào lớp vỏ lụa đó hạt điều mới giữ được độ ẩm bên trong mà không bị quá khô khi bị rang trên nhiệt độ cao.

Ngoài ra, nhờ lớp vỏ bảo vệ bên ngoài nên dù có bị quá lửa thì nhân hạt điều bên trong cũng không bị cháy hay ảnh hưởng gì nhiều đến hương vị tự nhiên, tinh tế bên trong của nó.

Ngoài hương vị mặn mà, giòm tan khi ăn hạt điều tươi rang củi, cái thú vui được bóc từng lớp vỏ lụa khô giòn, tự tách ra cũng khiến cho người thưởng thức cảm giác thích thú cũng giống như được ăn những hạt điều tươi ngon giòn bên trong lớp vỏ lụa đó vậy.

Không chỉ góp phần gìn giữ phương pháp chế biến đặc sản hạt điều thủ công, truyền thống, hạt điều tươi rang củi còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa của nhà chovieotnline.net có 99,9% hạt điều, chỉ có 0,1% muối ăn tinh khiết.

Hạt điều rang muối ngon phải chín đều , giòn nhưng không quá cháy, hạt không quá mặn, hạt dễ bóc lớp vỏ lụa bên ngoài. Ăn không quá mặn, quyện với vị béo ngậy, ngọt tươi của hạt điều tất cả tạo nên dư vị hoàn hảo, kích thích vị giác khiến người thưởng thức không thể ngừng ăn.

Lưu ý cách bảo quản hạt điều rang muối còn vỏ lụa:

Đựng trong bao bì 2 lớp hút chân không hoặc các hộp kín

Bảo quản hạt điều rang muối trong bao bì 2 lớp hút chân không sẽ hạn chế không khí bên ngoài xâm nhập vào làm cho hạt điều rang muối bị ỉu, giảm chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các hộp sứ, thủy tinh,… có nắp đậy kín để bảo đựng hạt điều rang muối.

Empty

Bảo quản ở nơi khô thoáng

Nếu bạn để hạt điều rang muối ở nơi ẩm ướt, có ánh nắng trực tiếp thì chúng sẽ bị chảy nước, không còn giữ được độ giòn như ban đầu nữa.

Địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ

Empty

Để mua hạt điều rang muối còn vỏ lụa bạn có thể liên hệ với chovietonline.net theo địa chỉ dưới đây:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: https://chovietonline.net

Hotline: 0983 110 079 – 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công