largeer

Share This Post

SG247

Hạt điều tươi rang củi Chợ Việt Online tại sao lại được ''lòng'' thực khách đến vậy?

Với sản phẩm hạt điều giòn rụm, thơm, béo bùi đậm đà hương vị cùng bao bì đẹp mắt, hạt điều tươi rang củi Bình Phước của Chợ Việt Online đã tạo được uy tín trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm không chỉ là món đặc sản nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng mà còn là món quà độc đáo và ý nghĩa để mọi người có thể chia sẻ, dành tặng cho người thân, bạn bè...
Chất lượng đặc biệt, uy tín rộng khắp

Hạt điều tươi rang củi là một trong những món đặc sản nổi tiếng của Bình Phước, mang hương vị thơm ngon, béo ngậy và độc đáo. Để có những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng, xưởng đã không ngần ngại lùng sục khắp nơi để tìm mua cho kỳ được loại hạt điều tốt nhất tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Điều ở đây được trồng trên đất đỏ Bazan màu mỡ, theo phương pháp truyền thống, không sử dụng thuốc trừ sâu, hóa chất nên có được giống điều thuần chủng. Thay mặt hàng triệu người tiêu dùng, hạt điều rang củi của Chợ Việt Online đã tiến hành tuyển chọn ra những sản phẩm chất lượng thuần chủng và đặc trưng nhất, nhờ vậy mà sản phẩm hạt điều tươi rang củi luôn tạo được độ tin cậy nhất định cho người dùng cũng như đảm bảo được sự nguyên chất của hạt điều.

Sản phẩm được tuyển chọn từ những hạt điều chất lượng tốt nhất

Sản phẩm được tuyển chọn từ những hạt điều chất lượng tốt nhất

Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu hạt điều tươi rang củi là nhờ có nguồn nguyên liệu hạt điều sạch, được bà con nơi đây trồng trọt và chăm sóc theo phương pháp thủ công truyền thống. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thu mua, chế biến nông sản, các sản phẩm hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online tự tin cung ứng ra thị trường khắp cả nước những sản phẩm hạt điều rang củi có chất lượng đặc biệt, tạo độ uy tín rộng khắp.

Hạt điều tươi rang củi Bình Phước

Hạt điều tươi rang củi Bình Phước

99,8% hạt điều tươi nguyên chất và 0,02% muối tinh luyện

Có thể nói, hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online rất đặc trưng, khác biệt so với hạt điều của các vùng khác. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, nhiều cơ sở lạm dụng những dụng cụ chế biến hiện đại, chuyên nghiệp, sử dụng phương pháp rang bằng điện hoặc bếp gas để có thể rút ngắn thời gian cung ứng ra thị trường cũng như tiết kiệm chi phí sản xuất. Điều đó vô tình khiến hạt điều mất đi màu sắc và giảm bớt hương vị tự nhiên.

Điều Chợ Việt giữ được hương vị đặc trưng bằng phương pháp rang thủ công truyền thống

Điều Chợ Việt giữ được hương vị đặc trưng bằng phương pháp rang thủ công truyền thống

Được chế biến theo phương pháp truyền thống, những hạt điều tươi sau khi đã bóc vỏ hoặc để nguyên vỏ lụa sẽ được rang lên cùng với muối tinh trên than củi hồng, đến khi hạt điều dậy mùi thơm phức, có màu vàng ươm hoặc hơi ngả sang nâu.

Chính bởi có vị thơm nồng, béo ngậy đặc trưng của hạt điều Bình Phước kèm theo vị mằn mặn của muối tinh đã giúp cho sản phẩm này mang hương vị đậm đà, tự nhiên. Hạt điều vừa có vị ngọt thanh, béo bùi và chắc mẩy tươi nguyên gần 100%, vừa có mùi thơm nhẹ của khói bếp, vừa giòn tan nhờ được rang đều trên củi hồng.

Hạt chắc mẩy, giòn, thơm

Hạt chắc mẩy, giòn, thơm

Khác với sản phẩm hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online, hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều sản phẩm hạt điều không đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Do người sản xuất lạm dụng chất tẩy trắng, rang bằng điện hoặc gas khiến hạt điều không giữ được hương vị tự nhiên, bị bở, nhạt nhẽo, gần như mất đi hoàn toàn vị ngon tự nhiên, thay vào đó là hương vị nhân tạo của các loại hóa chất tạo mùi, hóa chất bảo quản có trong hạt điều.

>> Hạt Điều Tươi Rang Củi – Loại A (hộp 500gr)

>> Hạt Điều Tươi Rang Củi- Loại Đặc Biệt

Nhằm đem lại những sản phẩm sạch nhất, nguyên chất nhất, ngon nhất và luôn đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online chưa bao giờ làm cho người tiêu dùng phải thất vọng về chất lượng cũng như luôn giữ được đặc trưng riêng biệt của đặc sản từ núi rừng Bình Phước.

hat-dieu3

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CHỢ VIỆT ONLINE

CH1: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

CH2: 83 đường số 1, CX Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0987.99.4567 - 0908.99.4567

Email: [email protected]

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công