largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa: Vẹn nguyên hương vị truyền thống

Hiện nay, sản phẩm hạt điều rang muối đang được rất nhiều người ưa chuộng nhưng không phải sản phẩm nào cũng mang lại mùi vị thơm ngon như mong đợi. Để tìm địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối còn vỏ lụa giữ nguyên hương vị truyền thống đảm bảo chuẩn Bình Phước, chất lượng mà giá cả phải chăng bạn có thể tham khảo chovietonline.net.

Không chỉ gìn giữ giá trị của phương pháp chế biến truyền thống. Hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa của nhà Chợ Việt còn mang theo mình hương vị độc đáo riêng biệt mà chỉ cần thưởng thức sẽ thấy vị ngon khác lạ, không nơi nào có được.

Empty

Vậy hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online có gì đặt biệt?

Thực tế thị trường hạt điều rang muối hiện nay rất đa dạng, chỉ cần search từ khóa “hạt điều tươi rang củi” bạn sẽ nhận được hàng trăm nghìn kết quả, gợi ý địa chỉ. Hoặc chỉ cần lướt mạng xã hội, zalo bạn sẽ thấy nhan nhản các quảng cáo có cánh như “hạt điều rang muối giá rẻ”, “hạt điều 100k/6 hộp”…

Riêng hạt điều mà quảng cáo giá siêu rẻ 100k/ 3kg thì phải tránh xa ngay và luôn, bởi chỉ có hạt điều kém chất lượng, không còn dưỡng chất hết date được “tái chế” bằng cách tẩm ướp hương liệu rồi bán cho người tiêu dung. Ăn những hạt điều kém chất lượng như vậy thì chỉ có mua thêm bệnh vào người mà thôi!

Empty

Nhắc đến hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa ngon phải kể đến Bình Phước. Nơi đây được mẹ thiên nhiên trù phú cho điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu tuyệt vời để cho ra những hạt điều béo ục ịch, tươi ngon.

Những hạt điều được thu hoạch, sơ chế làm sạch, người nông dân Bình Phước sẽ bắt đầu quy trình biến hoá những hạt điều to tròn và căn mọng thành những thành phẩm độc đáo, bằng việc tiến hành rang hạt điều trên những bếp củi hồng rực lửa.

Đó cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất chỉ có ở sản phẩm hạt điều tươi rang củi, thông thường các sơ sở kinh doanh chỉ áp dụng phương pháp rang bằng điện, bằng gas để tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Cũng bởi vậy mà hạt điều thường bị bở, không thơm và có màu sắc không đẹp mắt nên chất lượng bị đánh giá kém. Ngược lại, hạt điều tươi rang củi do được rang trực tiếp trên than củi, được đảo bằng tay nên sẽ có một mùi thơm rất đặc trưng, có được độ giòn rụm hoàn hảo, màu sắc ngả vàng hấp dẫn.

Cũng nhờ được rang trên củi mà hạt điều tươi vẫn luôn giữ được vị ngọt tự nhiên của nó, mang đến sự khác là và đẳng cấp hơn hẳn các sản phẩm hạt điều khác trên thị trường. Hạt điều rang củi thơm ngon, giòn rụm, vàng đều.

Điểm khác biệt của hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online là còn vỏ lụa. Theo kinh nghiệm thâm niên của những người thợ có tay nghề tại Bình Phước, chính vì nhờ vào lớp vỏ lụa đó hạt điều mới giữ được độ ẩm bên trong mà không bị quá khô khi bị rang trên nhiệt độ cao.

Ngoài ra, nhờ lớp vỏ bảo vệ bên ngoài nên dù có bị quá lửa thì nhân hạt điều bên trong cũng không bị cháy hay ảnh hưởng gì nhiều đến hương vị tự nhiên, tinh tế bên trong của nó.

Empty

Ngoài hương vị mặn mà, giòm tan khi ăn hạt điều tươi rang củi, cái thú vui được bóc từng lớp vỏ lụa khô giòn, tự tách ra cũng khiến cho người thưởng thức cảm giác thích thú cũng giống như được ăn những hạt điều tươi ngon giòn bên trong lớp vỏ lụa đó vậy.

Không chỉ góp phần gìn giữ phương pháp chế biến đặc sản hạt điều thủ công, truyền thống, hạt điều tươi rang củi còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

Empty

Cứ thế bao đời nay, dù công nghệ hiện đại vượt trội, nhưng người dân Bình Phước vẫn kiên trì bám bếp củi, chịu nóng nực, biế bao mồ hôi thậm chí nước mắt đã rơi để cho ra đời những mẻ hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa giữ vững giá trị truyền thống phục vụ nhu cầu thực khách thập phương.

Cứ mộc mạc, đơn giản vậy thôi mà bao năm qua, hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa vẫn luôn là món ăn yêu thích, giàu dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe của ông bà, bố mẹ, trẻ nhỏ.

Hãy là người tiêu dùng thông thái, nói không với hạt điều siêu rẻ, nhái thương hiệu Bình Phước. Đó là cách để bạn ủng hộ hàng Việt, người nông dân Bình Phước.

Để mua hạt điều rang muối còn vỏ lụa bạn có thể liên hệ với chovietonline.net theo địa chỉ dưới đây:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: https://chovietonline.net

Hotline: 0983 110 079 – 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công