largeer

Share This Post

SG247

Hạt điều tươi rang củi: Đặc sản Bình Phước liên tục “cháy hàng” dịp Tết

Vài năm gần đây, xu hướng tặng quà tết bằng sản vật nổi tiếng ở các tỉnh thành Việt Nam đang ngày càng tăng. Các loại thực phẩm an toàn, chất lượng đặc trưng cho địa phương dần được ưa chuộng hơn rượu ngoại, bánh ngoại. Thay vì mua hàng nhập khẩu đắt đỏ như rượu Tây, sâm Hàn Quốc... người tiêu dùng chuyển sang tìm đặc sản “xịn” làm quà biếu Tết. Trong đó phải kể đến đặc sản chuẩn xịn Bình Phước – hạt điều tươi rang củi.

Hạt điều tươi rang củi – món quà quê liên tục “cháy hàng” mỗi dịp Xuân về

Hạt điều là loại thực phẩm rất tốt cho tim mạch và tăng cường năng lượng. Đặc biệt, giúp duy trì sức khỏe của nướu răng và giữ răng chắc khỏe.

Empty

Hạt điều có nhiều thành phần dinh dưỡng như: Canxi, Magiê, vitamin B1, Phospho, Carbohydrates, Protein. Magiê cùng với canxi có tác dụng giúp cơ bắp và xương khỏe. Khi ăn hạt điều sẽ giúp cơ thể hấp thụ sắt, giúp giảm nguy cơ bệnh ung thư, kích thích sản xuất melanin giúp làn da và mái tóc đẹp hơn.

Trong hạt điều có axit béo bao gồm tocopherols, phytosterol và squalene. Nhiều người nghĩ ăn hạt điều sẽ làm tăng lượng chất béo trong cơ thể, trên thực tế những chất béo có trong hạt điều là những chất béo bão hòa tốt cho cơ thể. Những chất béo bão hòa này giúp cải thiện vấn đề tim mạch của bạn.

Empty

Bên cạnh yếu tố an toàn, giàu dinh dưỡng, những món quà quê cây nhà lá vườn do chính người nông dân chất phác thật thà làm ra luôn là món quà nhỏ gói ghém nhiều tầng ý nghĩa từ người tặng tới người nhận.

Tại Việt Nam có nhiều địa phương trồng cây điều, nhưng ngon và chất lượng phải kể đến vùng cao nguyên đất đỏ Bình Phước.

Hạt điều rang muối Bình Phước được phân phối khắp các vùng miền trong nước và xuất khẩu đi nước ngoài. Mọi người đều say mê với hương vị đậm đà của muối biển hòa quyện vị béo, bùi và hương thơm của hạt điều Bình Phước.

Hạt điều Bình Phước được trồng trên vùng đất đỏ bazan có vị ngọt thanh, vị béo ngậy miệng khi ăn rất ngon, còn hạt điều nhập khẩu không thể đạt đươc vị ngon tuyệt hảo như vậy. Loại hạt điều có đuôi hạt mẩy, tròn căng là hạt điều Bình Phước. Các loại hạt điều nhập khẩu thường có đuôi lép, mảnh, không tròn.

Hạt điều rang muối được chọn kỹ lưỡng, hạt to, đều, không vỡ, vỏ lụa còn nguyên. Hạt điều phải lớp có vỏ lụa màu nâu sậm với thân hình căng tròn, chắc, nặng hạt, phần bụng đầy và nhìn phải cân đối.

Hạt điều chuẩn xịn Bình Phước thường còn vỏ lụa, tuy có kích thước không lớn như hạt điều nhập khẩu từ các nước Châu Phi, Campuchia, song lại chắc hạt hơn, mỗi hạt khô có màu vàng ngà ngà đều và đẹp mắt. Hơn nữa khi rang chín hạt có vị ngọt nhẹ, béo ngậy, giòn tan và hương thơm tự nhiên rất đặc trưng do thổ nhưỡng và khí hậu của vùng đất Bình Phước.

Gợi ý cách lựa hạt điều rang muối chuẩn xịn Bình Phước

Nếu là gà mờ về cách chọn hạt điều rang muối, bạn nhất định phải bỏ túi những cách chọn dưới đây, đảm bảo ngon, chất lượng, chuẩn Bình Phước:

Hạt điều rang muối có nhân bóng mẩy và tròn

Hạt điều rang muối chất lượng thường có vỏ lụa đẹp dóc vỏ, nhân hạt điều bóng, mẩy và tròn đều. Hạt điều rang muối có hương vị lôi cuốn, ăn vào là nghiện luôn.

Lớp vỏ lụa bên ngoài có màu nâu sẫm, khi bóc lớp vỏ lụa ra, nhân bên trong có màu vàng sáng, mịn và chắc. Đây là đặc điểm nhận biết bên ngoài để chọn hạt điều rang muối Bình Phước chất lượng.

Chọn những hạt điều nguyên không bị sứt mẻ, có vết xước vì khi rang muối, muối hay tích tụ tại các vết xước, vết mẻ khiến điều dễ bị mặn và mất thẩm mỹ.

Empty

Hạt đều, vàng sáng, lớp vỏ lụa dễ tróc

Một trong những kinh nghiệm khi chọn mua hạt điều chuẩn Bình Phước, bạn nên quan sát màu của hạt điều, kích thước cũng như vỏ lụa bên ngoài.

Hạt điều có kích thước đều, nói không với hạt hư, sứt sẹo, mốc, phần đuôi mập, màu vàng sáng và đặc biệt lớp vỏ lụa sậm màu, dễ tróc, hạt căng bóng vô cùng kích thích vị giác.

Khi ăn bạn sẽ thấy vị béo ngậy, ngọt tươi cùng mùi thơm quyến rũ khiến bạn không thể ngừng ăn.

Hạt điều rang muối ngon không có cặn muối

Hạt điều rang muối có nhiều hạt muối bám xung quanh là vị sẽ mặn và không đạt ngon. Nhiều người có suy nghĩ hạt điều rang muối ngon thì phải có nhiều hạt muối bám xung quanh hạt, nhưng sự thật không phải như vậy.

Khi có quá nhiều hạt muối bám xung quanh hạt điều sẽ làm mất độ ngọt bùi tự nhiên của hạt điều. Hương vị hạt điều sẽ không được nguyên chất, vị sẽ mặn đắng mà không thơm, béo ngậy.

Nên chọn địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối còn vỏ lụa uy tín

Ngoài cách lựa hạt điều bằng mắt thường, lời khuyên cho mọi người nên chọn địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hạt điều tươi rang muối còn vỏ lụa như chovietonline.net

Vì sao?

Empty

Hạt điều rang muối tại Chợ Việt Online đều được rang thủ công 100%, củi được dùng để rang là thân cây điều nên đảm bảo hương vị thơm ngon vốn có. Ưu điểm của hạt điều rang muối vỏ lụa tại Chợ Việt Online đó là khi rang thủ công vỏ không hề bị chầy, bong vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại bao bọc được nhân điều không bị ỉu, hôi dầu.

Với 100% có nguồn gốc Bình Phước được chọn lọc, chế biến, bảo quản kỹ càng nên nói không với tình trạng mốc, hỏng. Đặc biệt, hạt điều được rang thủ công, bằng củi nên đảm bảo giòn giụm, béo ngậy, giữ được vị ngon vốn có của hạt điều Bình Phước.

Empty

Sản phẩm hạt điều tươi rang củi của chovietonline.net được đóng gói, bảo quản kỹ lưỡng, hũ đựng sang trọng, cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hạt điều tươi rang củi.

Mỗi dịp lễ, Tết hạt điều rang muối luôn nhận được sự tin tưởng, làm quà biếu/tặng cho người thân yêu, đối tác, khách hàng… vừa ý nghĩa tốt cho sức khỏe lại sang trọng đẹp mặt.

Empty

Nếu còn băn khoăn về chất lượng của hạt điều tươi rang củi Bình Phước, bạn có thể liên hệ với Chợ Việt Online theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn.

Empty

Lưu ý, sản phẩm hạt điều tươi rang củi tại nhà Chợ Việt Online liên tục cháy hàng mỗi dịp Tết đến Xuân về nên lời khuyên cho mọi người nên đặt liền tay, rinh ngay món quà vàng cho sức khỏe dành tặng người thân yêu.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công