largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư - món lạ mà quen, lựa chọn hàng đầu làm biếu/quà tặng dịp Tết Nguyên đán 2023

Ai đã từng được thưởng thức món hạt điều rang muối còn vỏ lụa nhà chovietonline.net một lần chắc chắn mùi vị sẽ rất khác biệt, bạn có thể dễ dàng nhận ra hoặc phân biệt với các phương pháp chế biến khác và hạt điều từ vùng khác.

Hạt điều - thực phẩm giàu axit béo omega-3 có thể cải thiện các triệu chứng của bệnh vảy nến

Hạt điều rang muối là đặc sản ở tỉnh Bình Phước, được lựa chọn từ những hạt điều tươi ngon nhất. Sau khi tách vỏ thô bên ngoài hạt điều được hấp chín và đem vào lò rang bằng củi với muối tinh, hạt điều tươi rang củi luôn giữ được vị thơm ngon, béo, giòn rụm. Bằng phương pháp rang củi truyền thống, người rang đã tạo ra những hạt điều mang đậm hương vị đặc trưng của xứ điều Bình Phước.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư giòn chứ không bở như hạt điều rang bằng điện.

z3930824970617_7d66c160594f0c2673e21c552e669579
Empty

Vị béo béo, bùi tự nhiên của hạt điều hòa quyện với vị mằn mặn của muối tạo nên một phong vị đậm đà của quê hương núi rừng và con người Bình Phước.

Chovietonline.netcam kết bán hàng chất lượng, uy tín với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”. Nên sản phẩm được chọn lựa tốt nhất, đảm bảo chất lượng, vệ sinh.

Empty
Empty
Empty
Empty

Với tiêu chí luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, chỉ cung cấp hàng chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe nói không hàng pha trộn, kém chất lượng. Bao năm qua, Chovietonline.net đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, các món quà thuần Việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng, quý công ty dành tặng bạn bè, đối tác, Sếp, người thân yêu...

Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567- CH tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh

- CH tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Thông tin chi tiết: chovietonline.net

Cre:nguyechatcoffee

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công