largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư – Loại Đặc Biệt

Liên hệ
Giòn rụm, có vị ngọt, béo bùi… mùi vị đặc trưng khi rang bằng củi khác hẳn với hạt điều rang muối của các cơ sở khác. Tuy rang muối nhưng không hề mặn mà vị rất vừa ăn, người già hay trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai đều dùng được cả.

Hạt điều tươi rang củi – Loại Đặc Biệt được sản xuất và chọn lọc kĩ lưỡng từ những trái điều to nhất, không bị hư hỏng để cho ra hạt điều to, tròn, chắc ấy. Hạt điều tươi rang củi giòn rụm, có vị ngọt, béo bùi… mùi vị đặc trưng khi rang bằng củi khác hẳn với hạt điều rang muối của các cơ sở khác. Tuy rang muối nhưng không hề mặn mà vị rất vừa ăn, người già hay trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai đều dùng được cả.

dieu2

– Khối lượng: 500gr/ hộp

– Hạn sử dụng: 1 năm là tối đa, nhưng Chovietonline khuyên nên chọn loại sản xuất trước 6 tháng, và khi khui hộp ra rồi phải ăn trước 1-2 tháng mới ngon. Hộp có cán màng nên bảo quản rất tốt. Hạt điều rang muối của Chovietonline cam kết luôn bán sản phẩm mới nhất.

dieu3

– Cách sử dụng: bóc vỏ lụa và ăn trực tiếp. Ăn không hết thì bạn cần bảo quản kỹ nhé, trách hở gió làm giảm độ giòn cũng như chất lượng của sản phẩm.

– Bảo hành: Chovietonline cam kết bán hàng chất lượng, uy tín với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”. Nên sản phẩm được chọn lựa tốt nhất, đảm bảo chất lượng, vệ sinh. Quý khách có thể dùng thử hàng trực tiếp tại Showroom Chovietonline, và đảm bảo giao hàng đúng chuẩn.

dieu

– Đặt hàng: Các bạn có thể đặt hàng qua mobile, zalo 0908 99 4567 – 0983 11 0079 -0987 99 4567 .Hoặc đặt hàng trên FB: https://www.facebook.com/chovietonline.net/ hoặc qua web: https://chovietonline.net/

Nhớ để lại SĐT, địa chỉ, và số lượng loại hạt điều các bạn đặt nhé để chúng tôi tiện liên lạc và giao hàng nhanh nhất đến bạn..

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công