largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hạt điều tươi rang củi: Liều thuốc bổ cho người già

Không chỉ là thức quà vặt mỗi dịp lễ tết, hạt điều còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu. Hạt điều thơm thơm béo bùi cộng với vị mặn khi được rang cùng muối tinh khiến người thưởng thức mắc nghiện, ăn không ngừng mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Vì sao lại nói hạt điều là món quà sức khỏe kỳ diệu?

Nằm trong bộ tứ vua các loại hạt, hạt điều giàu dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người, quan trọng hơn là nó giúp ngăn ngừa, phòng chống một số bệnh thường gặp, kể cả ung thư.

Empty

Chỉ là một loại hạt nhỏ bé nhưng “công lực” của hạt điều là vô cùng to lớn, nó chứa chất béo không bão hòa đơn giúp làm giảm cholesterol, tăng sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh mạch vành, chất oxy hóa ngăn chặn các tế bào ung thư. Ngoài ra, hạt điều là liều thuốc tốt cho hệ tiêu hóa, xương khớp, trí não và còn giúp chị em giảm cân giữ dáng, làm đẹp hiệu quả.

Empty

Hạt điều có công dụng rất lớn trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch đối với người già làm giảm các cơn đau tim, hạ huyết áp, bệnh mạch vành, giúp lưu thông các mạch máu nhờ chất béo không bão hòa đơn làm giảm cholesterol xấu.

Việc dùng hạt điều thường xuyên cũng giúp người già có thêm sức đề kháng, đặc biệt là đối với xương khớp, giúp hình thành xương và khiến nó trở nên linh hoạt hơn, làm giảm khả năng mắc bệnh viêm khớp dạng thấp.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng hạt điều còn chứa chất oxy hóa giúp ngăn ngừa, phòng chống một số bệnh ung thư giúp các tế bào ung thư không tái sản xuất và tiêu diệt nó. Ngoài ra, hạt điều có thể giúp người già có tinh thần minh mẫn, giảm thiểu bệnh tiểu đường, tốt cho đường tiêu hóa...

Empty

Ngoài ra, mẹ bầu ăn nhiều hạt điều khi mang thai sẽ giúp trẻ thông minh lanh lợi.

Trong nhân hạt điều rất giàu omega bao gồm omega-3, omega6, các loại vitamin E, B6 và magie giúp tăng oxy lên não làm tăng khả năng ghi nhớ và sự sáng tạo của trẻ, ngăn ngừa bệnh trầm cảm thúc đẩy suy nghĩ tích cực.

Hạt điều còn phù hợp với trẻ qua cách ăn uống, thường những loại hạt thì rất được trẻ yêu thích và sử dụng nhiều. Việc cho trẻ dùng hạt điều vừa bổ, an toàn lại rất tốt cho sức khỏe không giống như nhiều loại hàng hóa thực phẩm độc hại đang trôi nổi ngoài thị trường.

Empty

Một năm 365 ngày sắp qua đi, Tết là thời điểm những người con xa quê được bắt chuyến xe về nơi chôn nhau cắt rốn, có thời gian nghỉ ngơi, hàn huyên bên ông bà cha mẹ cùng những người thân yêu.

Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, nếu đang tìm kiếm món quà Tết ý nghĩa, thiết thực đậm hương vị Việt để tặng gia đình, người thân, khách hàng, đối tác… thì lời khuyên cho bạn có thể chọn hạt điều tươi rang củi Lê Thư và cà phê nguyên chất tại CHỢ VIỆT ONLINE.

Với mong muốn níu giữ những nét cổ truyền, hương vị Tết xưa, chovietonline.net chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư giúp bạn mang Tết về nhà với những món quà ý nghĩa, đậm hương vị Việt tặng người thân, gia đình, đối tác, khách hàng vừa sang trọn lại đảm bảo chất lượng.

Empty

Đây chắc chắn sẽ là món quà Tết vô cùng sang trọng và ý nghĩa, mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe cho mọi nhà, là món quà tri ân người thân, bạn bè, đối tác trong dịp xuân về.

Không chỉ là một lời chúc mừng năm mới, chọn hạt điều tươi rang củi làm quà tặng ngày Tết còn mang nhiều ý nghĩa may mắn và tài lộc. Nó thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người được nhận một cách sâu sắc nhất.

Có nên mua hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online làm quà Tết?

Nhắc đến Chợ Việt Online không chỉ có cà phê nguyên chất mộc sạch mà còn nổi tiếng với hạt điều tươi rang củi chuẩn xịn Bình Phước.

Chợ Việt Online nói không với hạt điều Châu Phi, pha trộn, dùng hóa chất… Trước khi đến tay người tiêu dùng, những trái điều chín rụng, được nhặt chọn lọc tỉ mỉ loại bỏ hạt sâu bệnh, kém chất lượng trước khi đem chế biến. Trải qua nhiều quá trình chế biến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon, chất dinh dưỡng của hạt điều tươi rang củi.

Empty

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư chuẩn 100% Bình Phước của nhà Chợ Việt Online có đặc điểm nổi bật là nguyên vỏ lụa, nhân vàng mẩy, cắn vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại, hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online chắc, mẩy, cuống hạt phình to, bề mặt vỏ cứng sáng, mịn, bóng, lắc hạt ít kêu hoặc không kêu, có màu vàng nhạt…

Empty

Rang thủ công bằng củi 100% – đây được xem là đặc điểm rất riêng, làm nên tên tuổi, thương hiệu của hạt điều tươi rang củi Lê Thư tại Chợ Việt Online. Nông dân Bình Phước thay vì dùng lò sấy công nghiệp, vẫn trung thành với phương pháp truyền thống của cha ông để lại rang bằng than củi đỏ rực trên các chảo lớn.

Với kinh nghiệm cùng bàn tay khéo léo, bao đời nay những bếp lửa hồng tại Bình Phước vẫn đỏ lửa mỗi mùa điều chín để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thuần Việt đảm bảo sức khỏe.

Các sản phẩm hạt điều tươi rang củi Lê Thư tại Chợ Việt Online đều được đóng hộp kín, vừa sang lại đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể mua đi biếu, tặng người thân, bạn bè…

Hiện trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối với mức giá khác nhau. Tuy nhiên vì lợi nhuận, nhiều cơ sở sẵn sàng pha trộn, thêm chất bảo quản, hóa chất tạo màu mùi rồi hô biến thành hạt điều “made in Bình Phước” bán cho người tiêu dùng. Nếu ăn phải những hạt điều kém chất lượng rất có thể bạn và gia đình rước thêm bệnh tật nguy hiểm.

Vì thế lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ uy tín, chất lượng được khách hàng đánh giá cao như chovietonline.net

Empty

Bên cạnh những yếu tố về chất lượng, hạt điều tươi rang củi làm quà Tết còn được đóng gói một cách tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhìn hũ hạt điều tươi rang củi là người thân, đối tác, bạn bè thích ngay.

Đối với các đại lý muốn kinh doanh hạt điều và tìm địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ cũng phải hết sức cẩn thận, chọn lọc kỹ lưỡng trước khi chọn mua. Hãy là người tiêu dùng thông minh. Và Chovietonline.net là địa chỉ tin cậy bạn nhất định phải thử một lần.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công