largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hạt điều tươi rang củi: món ăn vặt đãi Tết ngon bổ dưỡng mà không hề ngán

Hạt điều tươi rang củi thức quà quê vốn được lòng cả người già, trẻ nhỏ… bởi vị ngọt đậm, béo bùi thơm nồng lại hơi mặn mặn vừa miệng khi ăn. Đó là lý do hạt điều tươi rang củi của chovietonline.net là món quà vặt không thể thiếu được mỗi dịp Tết đến xuân nhà.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư – món quà quê góp phần tạo nên hương vị Tết truyền thống thêm đậm đà, ấm cúng

Tại Việt Nam có nhiều nơi trồng hạt điều, nhưng để nói về độ ngon nức nở thì phải hạt điều trồng và chế biến tại Bình Phước. Đặc điểm của hạt điều nơi đây là được trồng trên đất đỏ bazan ưu ái nên hạt điều Phước Long – Bình Phước luôn chắc hạt, có vị béo ngọt đặc trưng.

Empty

Mới nhìn thoáng qua, chúng ta sẽ thấy hạt điều Phước Long có kích thước nhỏ hơn hạt điều của vùng đất khác, nhưng lại rất đồng đều, rất đặc và chắc hạt.

Từ khâu trồng và chăm sóc, người dân tại Phước Long nói không với thuốc trừ sâu nên vô cùng đảm bảo an toàn. Hơn nữa, hạt điều sẽ được thu hoạch khi chín rụng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Empty

Mặc cho công nghệ phát triển hiện đại, bao đời nay những người nông dân cần cù, chịu khó với một tình yêu trọn vẹn với hạt điều ngày đêm canh bếp lửa hồng, đảo những mẻ hạt điều rang muối chin vàng thơm ngon béo ngậy để phục vụ thực khách bốn phương.

Đặc điểm nổi trội của hạt điều tươi rang củi Lê Thư còn vỏ lụa:

Với hạt điều tươi rang củi, có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách nêm nếm gia vị. Quá trình rang hạt điều là cả một nghệ thuật và mỗi thành viên là một nghệ sĩ để tạo nên sản phẩm thơm lừng, được mọi người ưa chuộng.

Tại chovietonline.net, các nghệ nhân này luôn chọn những hạt điều ngon nhất mới thu hoạch nên giữ nguyên vị béo ngậy, bùi béo và thơm phức.

Empty

Muối rang là loại muối tinh chất lượng, rang củi để độ lửa vừa phải chứ không rang bằng điện nên hạt điều sau khi rang vẫn dậy mùi thơm vàng, giòn rụm, tạo nên sự khác biệt với các phương pháp chế biến khác.

Thêm nữa, muối không bị bám vào nhân điều nên ngay cả những người bị tiểu đường hoặc bệnh nhân cần kiêng ăn mặn, hạt điều rang vẫn là một lựa chọn tiện dụng và có lợi cho sức khỏe.

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa sẽ ít bị cháy xém do nhân điều không tiếp xúc trực tiếp với thành chảo, nên màu sắc vàng sáng, hương vị thơm ngon mà không quá mặn. Hơn nữa, hạt điều rang muối sẽ giòn, ngon giữ được lâu hơn khi còn vỏ lụa.

Empty

Hạt điều rang muối có vỏ lụa sau khi đã được phân loại sẽ được hút chân không ngay, tránh không để chúng tiếp xúc quá nhiều với không khí nhằm để giữ được độ giòn, tươi ngon tự nhiên.

Ăn hạt điều rang muối nguyên hạt còn vỏ lụa bạn hoàn toàn yên tâm vì đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng.

Lớp vỏ lụa còn mang lại tính thẩm mỹ cao, bảo vệ được màu sắc bắt mắt của phần nhân hạt điều. Chính vì thế, hạt điều rang muối có vỏ lụa khi bóc ra thường có màu vàng sáng, béo núc ních với lớp dầu bơ bóng ở ngoài nhân.

Chính nhờ sự tỉ mỉ từ khâu trồng đến chế biến đã tạo nên thương hiệu hạt điều tươi rang củi Lê Thư được đông đảo bạn bè, thực khách yên mến như hiện nay.

Công dụng “vàng” của hạt điều tươi rang củi

Trong thời buổi vấn đề thực phẩm sạch ngày càng được quan tâm như hiện nay thì hạt điều tươi rang củi làm quà Tết là sự lựa chọn thông minh. Hạt điều với vị béo ngậy, ăn bùi bùi hòa với vị mặn khi được rang muối khiến người thưởng thức mắc nghiện.

Empty

Hạt điều giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: omega-3, axit béo omega-6, magie, kẽm, vitamin A, B1, C… đem lại nguồn năng lượng dồi dào, đặc biệt tốt cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Loại hạt này chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người, quan trọng hơn là nó giúp ngăn ngừa, phòng chống một số bệnh thường gặp, kể cả ung thư.

Hơn nữa, hạt điều chứa chất béo không bão hòa đơn giúp làm giảm cholesterol, tăng sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh mạch vành, tốt cho hệ tiêu hóa, xương khớp, trí não và còn giúp chị em giảm cân giữ dáng, làm đẹp hiệu quả.

Empty

Hạt điều còn giúp giảm lo âu, căng thẳng, vì vậy cũng giúp duy trì được trạng thái tích cực cho tinh thần. Vì vậy món quà hạt điều này tựa như một lời chúc niềm vui, hạnh phúc mà người tặng muốn gửi gắm đến đối phương một cách tinh tế nhất.

Chỉ còn hơn 30 ngày nữa là Tết sẽ gõ cửa, đây cũng là thời điểm CHỢ VIỆT ONLINE làm việc hết công suất, gói ghém thức quà vàng đậm hồn Việt – hạt điều rang muối trao tận tay khách hàng với lời chúc Tết ấm no, trọn vẹn niềm vui.

Empty

Với thành phần giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, hạt điều trở thành món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt, đặc biệt dịp lễ Tết, ngày vui sum họp gia đình.

Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, nếu đang tìm kiếm món quà Tết ý nghĩa, thiết thực đậm hương vị Việt để tặng gia đình, người thân, khách hàng, đối tác… thì lời khuyên cho bạn có thể chọn hạt điều tươi rang củi Lê Thư và cà phê nguyên chất tại CHỢ VIỆT ONLINE.

Với mong muốn níu giữ những nét cổ truyền, hương vị Tết xưa, chovietonline.net chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư giúp bạn mang Tết về nhà với những món quà ý nghĩa, đậm hương vị Việt tặng người thân, gia đình, đối tác, khách hàng vừa sang trọn lại đảm bảo chất lượng.

Đây chắc chắn sẽ là món quà Tết vô cùng sang trọng và ý nghĩa, mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe cho mọi nhà, là món quà tri ân người thân, bạn bè, đối tác trong dịp xuân về.

Hiện trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối với mức giá khác nhau. Tuy nhiên vì lợi nhuận, nhiều cơ sở sẵn sàng pha trộn, thêm chất bảo quản, hóa chất tạo màu mùi rồi hô biến thành hạt điều “made in Bình Phước” bán cho người tiêu dùng. Nếu ăn phải những hạt điều kém chất lượng rất có thể bạn và gia đình rước thêm bệnh tật nguy hiểm.

Vì thế lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ uy tín, chất lượng được khách hàng đánh giá cao như chovietonline.net

Bên cạnh những yếu tố về chất lượng, hạt điều tươi rang củi làm quà Tết còn được đóng gói một cách tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhìn hũ hạt điều tươi rang củi là người thân, đối tác, bạn bè thích ngay.

Đâu chỉ đơn giản là một lời chúc mừng năm mới, chọn hạt điều tươi rang củi làm quà tặng ngày Tết còn mang nhiều ý nghĩa may mắn và tài lộc. Nó thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người được nhận một cách sâu sắc nhất.

Empty

Bảng giá hạt điều tươi rang củi Lê Thư tại nhà chovietonline.net

Hạt điều loại A: 340.000 đồng/kg

Hạt điều loại Đặc Biệt: 440.000 đồng/kg

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

CN1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

CN2: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công