largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Hạt điều tươi rang củi, món quà tuyệt hảo từ Bình Phước

Tại sao hạt điều lại là món ăn đặc sản tại Bình Phước? Bởi, nơi đây là xứ sở của các loại hạt trong đó nổi tiếng nhất là hạt điều – một vùng đất được thiên nhiên phú cho sự màu mỡ của miền đất đỏ bazan. Chính loại đất đỏ này được bồi đắp phù sa, màu mỡ nên cây điều Bình Phước có hương vị ngon ngọt, béo ngậy hấp dẫn tạo nên hương vị đặc trưng không nơi nào có được.

Nguồn gốc Hạt điều

unnamed

Cây Điều hay còn gọi là cây Đào lộn hột (Anacardium occidentale L.) có nguồn gốc từ vùng Đông bắc Brasil, được nhập về Châu Á và Châu Phi trong khoảng năm 1560-1565 sau khi các đế quốc thực dân Châu Âu phát hiện ra Châu Mỹ.

Ở Việt Nam Cây điều mọc hoang hoặc được trồng trên khắp cả nước và cây điều công nghiệp được trồng rất nhiều ở các tỉnh vùng cao phía Nam như  Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông….Từ năm 2006 đến năm 2010 Việt Nam trở thành quốc gia xuất khẩu nhân hạt điều đứng vị trí hàng đầu thế giới.

Ở giai đoạn trước năm 2012, tại Bình Phước hạt điều chủ yếu được chế biến và xuất khẩu nên thị trường trong nước khá hiếm. Để mua được hạt điều đặc sản Bình Phước ngoài thị trường là rất khó, đa phần là nhờ người quen ở Bình Phước mua giùm, hoặc đến kỳ nghỉ Tết người ta lấy sang tay để bán cho giới nhà giàu.

Sau này khi mức sống của người dân tăng đáng kể, kèm theo nhu cầu mua sắm, ăn ngon, khám phá các đặc sản vùng miền. Hạt điều trở thành một món ăn nổi tiếng được biết đến đầu tiên tại Bình Phước. Và Hạt điều tươi rang củi Lê Thư là một trong những thương hiệu Hạt điều nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Mua Hạt điều tươi rang củi ở đâu chất lượng nhất?

tai-sao-hat-dieu-tuoi-rang-cui-cua-cho-viet-online-lai-duoc-long-ong-ba-bo-me1-1

Nếu muốn tìm mua hạt điều rang muối chất lượng, hãy liên hệ với Chovietonline.net – địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn 100% Bình Phước ngon nức tiếng. Chovietonline.net luôn đảm bảo sản phẩm hạt điều rang muối là sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. Hạt điều không chỉ có hương vị thơm ngon để làm đồ ăn vặt cho mọi người, nó còn có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. 

Hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa, hạt đều chắc mẩy, nhân vàng nhạt, thơm nức mũi do được rang củi 100%. Nếm thử hạt điều tươi rang củi bạn sẽ thấy vị thơm béo ngậy, ngọt tươi của hạt điều chất lượng chứ không bở bục, mùi hôi dầu như điều ngoại. Những hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online được kiểm soát, chọn lọc từ trồng chăm sóc, thu hoạch, chế biến cho đến khi bày bán… tất cả đều phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nguyên độ tươi ngon vốn có, sức khỏe của người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu. Cái khác của hạt điều tại chợ việt online chính là hạt điều được rang củi 100%. Củi để rang hạt điều được dùng chính là thân cây điều, điều này giúp giữ trọn hương vị tự nhiên, giòn rụm vốn có của hạt điều. Với kinh nghiệm cùng bàn tay khéo léo, bao đời nay những bếp lửa hồng tại Bình Phước vẫn đỏ lửa mỗi mùa điều chín để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thuần Việt đảm bảo sức khỏe.

Nhờ được chế biến thủ công, rang củi hạt điều tươi rang củi Lê Thư với đặc điểm nguyên vỏ lụa, nhân vàng mẩy, cắn vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại, hương vị không thể lẫn vào đâu được. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với dịch vụ giao hàng tận nơi, Chovietonline.net hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng. Mùa Vu Lan báo hiếu sắp tới gần, nếu bạn đang trăn trở không biết nên mua quà gì để biếu/tặng ông bà bố mẹ, người thân yêu vừa ý nghĩa lại tốt cho sức khỏe, hãy liên hệ với Chovietonline.net.

Không chỉ có hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước, chúng tôi còn có hạt macca Đak Lak, cà phê nguyên chất mộc sạch, cà phê Chồn Haiduong Arabi…

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM. Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa. Đại chỉ: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://caphenguyenchat.net / https://chovietonline.net Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công