largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt - nức lòng tín đồ ẩm thực

Hạt điều là thực phẩm tốt cho sức khoẻ vì có chứa nhiều acid béo không no, vitamin và chất khoáng. Các dưỡng chất này đều có vai trò hỗ trợ chức năng máu và hệ miễn dịch, đồng thời giúp ngăn ngừa một số bệnh tim mạch, sỏi thận. Chính vì giàu dưỡng chất lại an toàn nên hạt điều luôn là món ăn vặt không thể thiếu trong mâm bánh kẹo của mỗi gia đình khi Tết đến Xuân sang.

Nếu là tín đồ mê hạt điều hẳn bạn nằm lòng điều ngon phải mua tại thủ phủ Bình Phước. Sở dĩ hạt điều Bình Phước ngon chất lượng hơn cả vì nơi đây, hạt điều được trồng trên đất đỏ bazan. Hạt điều Bình Phước sẽ có vị ngọt đậm đà, bùi béo, ăn khác hẳn hạt điều vùng khác.

Chính vì lẽ đó thương hiệu hạt điều rang muối Bình Phước đã quá nổi tiếng và được trong và ngoài nước biết đến. Hạt điều rang muối Bình Phước có hạt nhỏ như loại hạt điều ở châu Phi, Ấn Độ, Campuchia, nhưng chắc hạt, đồng đều và chắc hạt.

3
Empty

Hạt vàng này còn nằm trong top 4 vua các loại hạt tốt cho sức khỏe nhờ thành phần giàu dưỡng chất. Đây cũng là một trong những loại hạt được các chuyên gia khuyên nên dùng nhiều mỗi ngày.

Empty
Empty
Empty

Hạt điều rang củi được chứng minh hỗ trợ tốt cho tim mạch, làm dịu các kích thích hệ hô hấp, trừ đàm, rất tốt cho người suy nhược cơ thể, đau họng, ho do phong hàn. Đặc biệt hạt điều không chứa cholesterol, cực kỳ an toàn cho tim mạch. Ngoài ra điều còn được sử dụng rất phổ biến trong các thực đơn ăn kiêng.

Empty

Dịp Tết Nguyên đán kẹo bánh, thức ăn giàu đạm, mỡ nhiều có thể khiến cơ thể bị đầy bụng khó tiêu. Nhiều trường hợp người già, có tuổi mắc một số bệnh như tiểu đường mỡ máu, huyết áp cao… sẽ bị đói dịp Tết vì hầu hết đồ ăn quá nhiều dưỡng chất.

Chính vì thế việc chuẩn bị hạt điều tươi rang củi dịp Tết trong mỗi gia đình là vô cùng cần thiết. Hạt điều như thức quà “của để dành” mà nhà nào cũng cần, ai ăn cũng mê.

z3612912926992_48c9f56454f748a90e3c66a0145dbfa1
z3612913061433_d26909c7f4d1cfef0888814daf1a0c0f

Mua hạt điều giá sỉ ở đâu uy tín, chính sách phân phối thế nào?

Ới là ship, liên hệ hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

- CH tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh

- CH tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Tham khảo thêm

Cre:ngoclam

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công