largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hạt điều tươi rang củi – Thức quà quê đậm đà hương vị truyền thống

Hạt điều tươi rang củi vốn là món ăn khoái khẩu được nhiều người ưa chuộng bởi vị thơm ngon béo ngậy. Tuy nhiên, không phải sản phẩm hạt điều tươi rang củi nào cũng mang lại mùi vị thơm ngon như mong đợi.

Nếu là tín đồ mê hạt điều hẳn bạn đều biết đây là hạt thực dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Với thành phần giàu dưỡng chất, vitamin, khoáng chất… giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, phòng ngừa nhiều bệnh như tiểu đường, mỡ màu, tim mạch…

Empty

Tuy nhiên, hạt điều tốt cho sức khỏe phải là hạt điều được rang củi truyền thống, nói không với pha tạp, tẩm ướp hương liệu. Đó phải là những hạt điều tươi rang củi, được trồng và chế biến theo quy trình nghiêm ngặt mà vẫn đảm bảo giữ nguyên hương vị đậm đà, ngọt bùi béo ngậy.

Empty

Hiện nay, xu hướng người tiêu dùng tìm đến các loại hạt điều tươi rang củi được chế biến bằng phương pháp thủ công truyền thống. Có thể kể đến một số địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi như chovietonline.net.

Tại sao nên mua hạt điều rang muối còn vỏ lụa tại Chợ Việt Online:

Không phải ngẫu nhiên hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online lại được khách hàng đánh giá cao về chất lượng như vậy. Hạt điều rang muối tại Chợ Việt Online 100% nguồn gốc Bình Phước, đều được chọn lọc, chế biến, bảo quản kỹ càng nên nói không với tình trạng mốc, hỏng, tốt cho sức khỏe nên khách hàng ăn rồi cứ quay lại và trung thành không ăn được nơi khác nữa.

Empty

Sản phẩm hạt điều rang muối của CHỢ VIỆT ONLINE đều còn vỏ lụa nâu sậm bao ngoài. Mọi người lưu ý, cẩn trọng khi ăn hạt điều rang muối bóc vỏ lụa, vì rất dễ bị pha trộn hạt điều ngoại bỏ bục từ châu Phi, Campuchia…

Ưu điểm nổi trội của hạt điều tươi rang củi:

– Lớp vỏ lụa dễ tróc, giúp bảo vệ phần nhân hạt điều tránh bị dính nhựa trong quá trình xử lý tách vỏ hạt

– Vỏ lụa giúp nhân hạt điều không bị ngấm nước muối có lẫn những hạt điều trong quá trình xử lí với nước muối.

– Sau khi hạt điều được phơi khô và tiến hành rang với muối thì lớp vỏ lụa sẽ giúp nhân hạt điều hạn chế tiếp xúc trực tiếp với chảo ranh, tránh khỏi việc bề mặt bị cháy gây mật thẩm mỹ, đồng thời cũng không bị dính quá nhiều muối khi rang

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa được đóng gói, hút chân không ngay sau khi chế biến nên có độ giòn và hương vị thơm ngon thuần túy.

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa còn khiến khách hàng an tâm hơn khi đảm bảo được độ sạch sẽ, tính an toàn cao. Vừa ăn, vừa tách vỏ bạn sẽ thấy ngon hơn và yên tâm hơn.

Empty

– Khi hạt điều còn vỏ lụa được rang muối thì sẽ làm tăng hương vị cho hạt điều, phần nhân sẽ không bị dính quá nhiều muối. Khi bạn tách phần vỏ lụa ra thì nhân có hương vị rất đặc biệt, những người bị bệnh cần kiêng muối cũng vẫn có thể dùng được.

- Hạt điều rang muối còn vỏ lụa của Chợ Việt Online đều được trồng và chế biến, rang thủ công tại Bình Phước. Qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân, những hạt điều béo ục ịch vàng thơm, béo ngậy như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước.

Các chuyên gia đều khuyến cáo, mọi người nên lựa chọn hạt điều rang muối còn vỏ lụa để ăn cho đảm bảo an toàn sức khỏe.

Vậy làm cách nào để chọn nơi cung cấp hạt điều giá sỉ ngon chất lượng?

Chỉ tính riêng tại Bình Phước – mảnh đất được thiên nhiên trù phú cho điều kiện tự nhiên, khí hậu hoàn hảo cho ra những hạt điều ngon chất lượng đã có biết bao cơ sở kinh doanh bán hạt điều giá sỉ.

Empty

Càng nhiều địa chỉ bán hạt điều giá sỉ thì cơ hội bạn mua được giá tốt nhất càng lớn. Tuy nhiên, điều đó kéo theo rủi ro, nhiều cơ sở làm ăn chộp giật, pha trộn nếu bạn không tỉnh táo, ham rẻ rất dễ mua phải hạt điều giá sỉ kém chất lượng.

Sẽ thật tệ nếu bạn dồn hết vốn trong ngay lần đầu buôn hạt điều giá sỉ mà mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Empty

Những hạt điều tươi rang củi được chế biến thủ công, còn nguyên vỏ lụa, nhân vàng mẩy, cắn vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại của nhà Chợ Việt Online bao năm vẫn hương vị xưa cũ như vậy, không thể lẫn vào đâu. Sản phẩm hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online từ lâu trở thành thức quà rất được lòng thực khách trong và ngoài nước. 

Bảng giá hạt điều giá sỉ

Nếu có nhu cầu mua hạt điều giá sỉ, bạn có thể liên hệ với Chợ Việt Online theo địa chỉ sau:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://caphenguyenchat.net / https://chovietonline.net

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công