largeer

Share This Post

SG247

Hình ảnh quê hương Bình Định trên những món quà lưu niệm

Du lịch Bình Định đang trên đà phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, lượng khách về ngày càng đông. Để giúp du khách có cảm giác gần gũi và hiểu hơn về văn hóa cũng như cuộc sống, vẻ đẹp, hình ảnh truyền thống của quê hương được lồng ghép vào các sản phẩm lưu niệm, góp phần đưa hình ảnh Bình Định ngày càng vươn xa.

Hình ảnh Tháp bánh ít, Hoàng đế Quang Trung đã được chị Nguyễn Thị Hồng Son - TP Quy Nhơn in lên những chiếc hộp đựng bánh ít lá gai truyền thống. Chị Son cho biết, vừa thưởng thức hương vị bánh, vừa được nhìn thấy những hình ảnh gắn liền với Bình Định, từ đó người dùng có thể cảm nhận, hiểu hơn về truyền thống của vùng đất và con người nơi đây.

viewimage.aspx

Không dừng lại ở đấy, chị Son nhận thấy các sản phẩm lưu niệm mang tính đặc trưng được bán tại những điểm du lịch chưa phong phú, đầu năm 2020, chị cùng với những người bạn đã lên ý tưởng và cho ra sản phẩm là những chiếc móc khóa hay nam châm (magnet) mang hình ảnh là những địa điểm du lịch nổi tiếng trong tỉnh với ưu điểm nhỏ gọn để du khách có thể mang đi dễ dàng.

Từ những chiếc nón lá Gò Găng truyền thống, cô Lê Thị Vương Hạnh cùng các em học sinh đã gởi gắm tình cảm của mình qua những nét vẽ với hình ảnh bến nước, con đò, làng quê hay cầu Nhơn Hội, Tháp đôi... để giới thiệu với bạn bè khắp nơi những điều hay, nét mới ở quê hương mình.

Đến với Bình Định, bên cạnh tham quan, ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên, được mua sản phẩm đồ lưu niệm do chính người dân địa phương làm, chắc chắn mang đến những cảm xúc khó quên cho du khách.

Đi du lịch, những sản phẩm địa phương sẽ là một trong những món quà không thể thiếu khi trở về nhà, vì chúng sẽ lưu giữ một phần kỷ niệm trong chuyến đi và là nguồn động lực để đưa du khách trở lại với Bình Định thêm lần nữa.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công