largeer

Share This Post

SG247

Hồ Khe Ngang - tọa độ check in "mới tinh tươm" dành cho tín đồ mê thiên nhiên xanh mượt

Khác xa với sự tráng lệ của cung điện, những câu chuyện bí ẩn từ lăng tẩm vua chúa hay nét cổ kính của những ngôi chùa trăm nghìn năm tuổi, hồ Khe Ngang mang một vẻ đẹp trữ tình với bức tranh thiên nhiên thanh bình của làng quê xứ Huế.
1

Hồ Khe Ngang nằm tại huyện Hương Trà là hồ nước ngọt bình lặng giữa núi đồi, được bao quanh bởi thảm thực vật đa dạng và phong phú. Mang vẻ đẹp khác xa với sự tráng lệ của cung điện, những câu chuyện bí ẩn từ lăng tẩm vua chúa hay nét cổ kính của bao ngôi chùa trăm nghìn năm tuổi, hồ Khe Ngang là một lựa chọn mới hơn, lạ hơn nếu bạn đang kiếm tìm một xứ Huế đặc biệt, khác với những lần ghé thăm trước đó.

Giới trẻ rủ nhau check - in rần rần hồ Khe Ngang - Huế. Ảnh: Nguyễn Hữu Thưởng

Giới trẻ rủ nhau check - in rần rần hồ Khe Ngang - Huế. Ảnh: Nguyễn Hữu Thưởng

Hồ Khe Ngang nằm ở đâu?

Hồ Khe Ngang là một hồ nước ngọt nằm tại xã Hương Hồ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Nơi đây đang trở thành một trong những điểm đến cực hot được du khách yêu thích. Những bức ảnh check-in tại đây đem lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của những tín đồ đam mê chủ nghĩa xê dịch.

Cách di chuyển đến hồ Khe Ngang?

Để tới hồ Khe Ngang, hãy đi theo tuyến đường Văn Thánh, đi về phía chùa Thiên Mụ. Sau đó đi qua đường Tránh Huế sẽ thấy biển hướng dẫn tới hồ. Bạn có thể sử dụng Google Maps hoặc hỏi người bản địa và đi theo chỉ dẫn. Không gian nơi đây sẽ giúp bạn trốn khỏi những xô bồ của thành phố để trở về với những nét dịu dàng, thanh tĩnh.

@_h14._nvqh

@_h14._nvqh

Khám phá một Hồ Khe Ngang thơ mộng và yên bình

Dù chưa đến nơi những khung cảnh dọc đường đến Khe Ngang cũng đủ làm bạn thổn thức. Dọc đường là những khu vực trồng bắp, thấp thoáng những bóng nhà xa xa, trông rất yên bình và dân dã. Càng đi đến gần hồ bạn lại càng ngẩn ngơ đắm chìm trong khung cảnh của những đồng ruộng thẳng tắp xanh mướt.

@q_zebra

@q_zebra

Thật sự mà nói Khe Ngang mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa mang một nét quyến rũ riêng biệt. Tuy nhiên có lẽ vào độ cuối thu chớm đông là Khe Ngang xinh xắn nhất. Khi ấy cây cối xanh tốt tiết trời thoáng mát, những áng mây xanh trong lãng đãng tạo nên một bức tranh thiên nhiên mê đắm lòng người.

Cách khá xa trung tâm thành phố, Hồ Khe Ngang giữ cho mình sự yên bình và nét hoang sơ mộc mạc của một nàng thiếu nữ chốn thôn quê bình dị. Đến đây bạn có thể cắm trại, nướng thịt và chụp thật nhiều bức ảnh đáng nhớ.

Huế vốn đã làm say lòng biết bao đôi chân cuồng đi nay lại càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn những những điểm đến xinh không tưởng chẳng ai có thể ngó lơ. Vậy là lại thêm một tọa độ “mới tinh tươm” bổ sung vào danh sách những địa điểm must go khi đến Huế cho bạn rồi nha!

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công