largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Hồ Ngọc Hà góp mặt trong đêm nhạc Xmas Concert 2023 gây quỹ để hỗ trợ các hoạt động từ thiện

XMAS Concert 2023, một sự kiện âm nhạc đặc biệt dành cho giới trẻ, sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25 tháng 12 năm 2023 tại Nhà hát lớn Hà Nội được đạo diễn Nguyễn Việt Thanh dàn dựng đặc biệt, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc độc đáo và tinh thần Giáng sinh sôi động.

Chương trình được chia thành ba chương, mỗi chương mang một thông điệp đặc trưng và phù hợp với tinh thần của khán giả trẻ. Chương I - "Oh Holy Jolly" (Đêm Thánh) sẽ mang đến những ca khúc Giáng sinh quốc tế kinh điển.

509

Chương II - "The Miracle" (Ánh sáng diệu kỳ) sẽ mang đến những bản nhạc Việt quen thuộc về Noel, mùa đông và tình yêu. Cuối cùng, Chương III - "Safe and Sound" (Giáng sinh an lành) sẽ mang đến một không gian âm nhạc ấm áp và an lành.

XMAS Concert 2023 sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, "Chị đẹp" Nguyên Hà, Vicky Nhung, Hà Lê... hứa hẹn sẽ mang đến một đêm giáng sinh ấm áp.

XMAS Concert 2023 không chỉ là một chương trình giải trí, mà còn mang thông điệp nhân vđạo và tinh thần chia sẻ. Sự kiện cũng sẽ gây quỹ để hỗ trợ các hoạt động từ thiện và những trẻ em khó khăn trong cộng đồng.

Cre: Tintucmoingay

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công