largeer

Share This Post

SG247

Hoa hậu Đoàn Thu Thủy nói về video sử dụng bóng cười

"Tôi khá bất ngờ và sốc khi nhận thông tin về clip. Đó là bài học rất lớn đối với tôi", tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam chia sẻ.
145
Tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy.

Tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy.

"Tôi khá bất ngờ và sốc khi nhận thông tin về clip đó. Đây là bài học lớn đối với tôi. Ở cương vị của một công dân, tôi cam kết chịu trách nhiệm nếu làm gì trái với pháp luật. Với cương vị là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, hướng đến lối sống lành mạnh, tôi sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm nếu làm gì sai", cô phát biểu.

Người đẹp cho rằng "một nửa sự thật không phải là sự thật". Vì thế, cô mong mọi người kiểm chứng thông tin trước khi lan truyền trên mạng xã hội.

"Từ trước đến nay, tôi chưa từng can thiệp vào đời tư hay sự lựa chọn của bạn bè. Mỗi người có cuộc sống, cách giải tỏa căng thẳng khác nhau. Có thể cách giải trí của mọi người khác với tôi. Tôi chưa bao giờ đứng ra khuyên bạn bè đừng làm như vậy", Thu Thủy nói.

"Tôi nghĩ với cương vị hoa hậu, trong thời gian tới, bản thân không chỉ xây dựng lối sống lành mạnh mà còn dùng tiếng nói, hành động của mình để lan truyền đến cộng đồng. Tôi không để những hình ảnh xấu, thiếu tích cực đến mọi người", tân hoa hậu chia sẻ thêm.

Tối 31/7, chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài của 30 thí sinh. Kết quả chung cuộc, Đoàn Thu Thủy giành ngôi vị hoa hậu. Tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam nhận tổng giải thưởng 3,8 tỷ đồng, gồm vương miện trị giá hai tỷ đồng, 200 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng khác.

Tân hoa hậu sinh năm 1995, đến từ Phú Thọ. Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-63-94 cm. Cô thuộc đội của huấn luyện viên Minh Tú. Thu Thủy được nhận xét hình thể đẹp, khuôn mặt sắc nét, lợi thế về trình diễn, catwalk.

Nguồn: https://zingnews.vn/hoa-hau-doan-thu-thuy-noi-ve-video-su-dung-bong-cuoi-post1341131.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công