largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy trao 10 triệu đồng cho em Trần Ngọc Duy Hoàng mắc u ác của mô liên kết và mô mềm

Đến thăm hỏi gia đình, Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy đã động viên và trao cho Hoàng số tiền 10 triệu đồng và bức tranh hoa TuLip với ý nghĩa sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho Hoàng.

Sáng 29/11, Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Trần Ngọc Duy Hoàng (SN 2007, ngụ thôn Hiệp Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức).

Cách đây 6 tháng, em Trần Ngọc Duy Hoàng (SN 2007, ngụ thôn Hiệp Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức) đi đá bóng về thì có cảm giác đầu gối bên phải đau nhức. Ngỡ va chạm trong lúc tranh bóng nên em mua thuốc ở tiệm gần nhà để bôi và cố gắng nhịn đau. Thế nhưng, cơn đau mỗi ngày thêm dữ dội khiến em không còn chịu đựng được. Gia đình đưa em đi viện để khám. Kết quả chẩn đoán, Hoàng mắc bệnh “u ác của mô liên kết và mô mềm”.

Empty

Thu Thủy chia sẻ: Từng là cựu học sinh của Trường THPT Trần Phú (huyện Châu Đức), bản thân rất xúc động khi đọc báo về hoàn cảnh của Hoàng.

Số tiền tuy không lớn những với mong muốn đóng góp một phần công sức cùng chính quyền địa phương và cộng đồng xã hội giúp Hoàng mau hồi phục sức khỏe và động viên gia đình của em vượt qua hoàn cảnh khó khăn này

Cre: Min8

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công