largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi vì câu hỏi 'kém duyên' ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Netizen nhận xét câu hỏi của người đẹp Ê-đê không phù hợp để đánh giá thí sinh, thậm chí kém duyên, không "vui" để lấy làm ví dụ.

Sau khi tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 lên sóng, Hoa hậu H'Hen Niê trở thành tâm điểm tranh cãi trên MXH khi đưa ra "câu hỏi vui" dành cho Xuân Hạnh - cựu thí sinh The Face Vienam : "Cả gia đình em leo lên một con thuyền, con thuyền đó có em, ba mẹ và em trai. Không may thuyền đó bị chìm và tất cả mọi người rơi xuống biển, thì người đầu tiên em cứu là ai?". 

Trong tập 1, sau khi H'Hen Niê đặt câu hỏi, Xuân Hạnh đã đưa ra đáp án khoảnh khắc giữa sống và chết rất ngắn nên sẽ cứu người ở gần mình nhất. Câu trả lời của học trò Vũ Thu Phương được H'Hen Niê nhận xét: "Đáp án của em đúng rồi đó. Đây là câu đố vui thôi nhưng nó là câu thực tế, chỉ còn cách cứu người gần nhất với mình thôi, đó là phản xạ tự nhiên của một con người". Với câu trả lời của mình, cựu thí sinh The Face Vietnam 2023 được đi tiếp vào vòng trong.

cats

Xuân Hạnh bối rối khi nhận được câu hỏi từ H’Hen Niê. Sau đó, cô trả lời là cứu người gần nhất và lý giải: “Vì khoảnh khắc sống chết chỉ trong tích tắc”. Lắng nghe chia sẻ này, H’Hen Niê hào hứng đồng tình với quan điểm của học trò Vũ Thu Phương. Hoa hậu sinh năm 1992 nói thêm: “Đây là câu đố vui nhưng nó là câu thực tế. Chỉ có cách cứu người gần nhất với mình thôi, đó là phản xạ tự nhiên”.

Một tài khoản mỉa mai: “Tôi rất thích H’Hen Niê nhưng phải công nhận câu hỏi này quá kém duyên”. Người xem khác chia sẻ: “Câu hỏi có duyên ghê trời ơi. Chị muốn đánh giá phương diện gì thông qua câu hỏi này”. Một tài khoản bất ngờ: “Câu hỏi chẳng liên quan gì đến cuộc thi. Bó tay cô giám khảo này”. “Vài bữa đừng hỏi như vậy nữa, đang yên ổn đi thi sắc đẹp tự nhiên đưa cả gia đình người ta vào con đường sống còn thì vô duyên quá”, một khán giả nêu quan điểm.

Cre: tinhaymoingay

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công