largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Hoa hậu Hương Giang và dược sĩ Tiến bắt tay hợp tác với tổ chức Miss Universe Vietnam khiến cộng đồng người hâm mộ bất ngờ

Cuộc thi năm nay sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu Hương Giang và Dược sĩ Tiến trong vai trò sản xuất.

Buổi lễ ký kết giữa tổ chức nắm bản quyền Miss Universe Vietnam và đơn vị tổ chức sản xuất cuộc thi chính thức diễn ra tại TPHCM. 

26

Hương Giang cho biết cô từng tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế nên học hỏi được nhiều điều trong quá đồng hành cùng ban tổ chức. Do đó, cô hy vọng sẽ góp sức để tạo ra một cuộc thi chất lượng, khiến khán giả hài lòng.

Đại diện Miss Universe Vietnam - bà Thúy Nga khẳng định bộ đôi Dược sĩ Tiến và Hương Giang có màu sắc trẻ trung, năng động và tư duy tốt trong việc sản xuất chương trình giải trí. Do đó, tổ chức quyết định chọn cặp đôi để trở thành đối tác cho mùa giải sắp tới.

Cũng tại sự kiện ký kết, bà Thúy Nga cho biết Hoa khôi Lan Khuê không còn đảm nhận vai trò giám đốc điều hành của Miss Universe Vietnam, tuy nhiên không nói rõ lý do. Đồng thời trước đó, người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh Nga cũng dừng chức vụ Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công