largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ được nhiều khán giả gọi bằng biệt danh "chiến thần livestream", kiếm 500 triệu mỗi lần livestream

Mỗi khi kết thúc phiên bán hàng, Khánh Vân thường chia sẻ số tiền "khủng" mà bản thân kiếm được.

Khánh Vân đã thành công bỏ túi khoảng 545 triệu đồng chỉ sau 2 tiếng ngồi livestream bán hàng mỹ phẩm quen thuộc. Doanh số bán hàng của Khánh Vân khiến không ít dân mạng xuýt xoa. Tuy nhiên, đây chưa phải là con số lớn nhất đối với Khánh Vân.

rước đó không lâu, cô từng kiếm hơn 600 triệu đồng sau chưa đầy 3 tiếng ngồi livestream trước màn hình di động. Đây cũng là kỷ lục doanh số trong chuỗi các phiên livestream của Khánh Vân gần đây.

387

Mới đây, Khánh Vân tiếp tục nhận tin vui khi nàng hậu thông báo vừa mua thành công một chiếc "xế hộp" 7 chỗ với giá hơn 2,7 tỷ đồng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ cận cảnh khoảnh khắc bản thân tạo dáng trước và trong chiếc xe mới tậu kèm theo status: "Lên xe thôi cả nhà mình ơi".Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 từng không ít lần khiến khán giả trầm trồ khi sở hữu cơ ngơi hoành tráng dù chưa đầy 30 tuổi.

3769

Được biết, hoa hậu Khánh Vân hiện đang sinh sống trong một căn hộ tiện nghi nằm giữa trung tâm TP.HCM. Trước khi mua chiếc xe 2,7 tỷ đồng, Khánh Vân cũng sở hữu một chiếc xe 4 chỗ của thương hiệu Mercedes-Benz với giá đắt đỏ. Đồng thời, Khánh Vân cũng có sở thích mua sắm đồ hiệu hay đi du lịch nghỉ dưỡng hạng sang.

Khánh Vân là gương mặt duyên dáng, chịu "lăn xả" nên không ít lần cô được các chương trình truyền hình nổi tiếng mời đến làm khách mời. Từ khi đăng quang đến nay, Khánh Vân giữ kín chuyện riêng tư, bao gồm tình cảm cá nhân.

Cre: KI

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công