largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 - Nguyễn Thanh Hà được bầu vào Ban chấp hành Hiệp hội Áo dài TP.HCM

Chiều 20.12, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 - Nguyễn Thanh Hà tham dự sự kiện thành lập Hiệp hội áo dài TP.HCM. Đây là tổ chức tạo cầu nối cho những người yêu trang phục Việt Nam, góp phần tôn vinh, phát huy nét đẹp áo dài đến người dân trong nước và bạn bè quốc tế.

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà lựa chọn cho mình tà áo dài truyền thống với điểm nhấn là hình ảnh trống đồng. Người đẹp sinh năm 2004 chia sẻ cô cũng có những trăn trở riêng về việc mang áo dài đến gần với bạn bè đồng trang lứa. Bởi đối với Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 thì: “Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập sâu rộng, việc gìn giữ phát huy giá trị di sản áo dài là việc làm cần thiết và ý nghĩa”.

9860-1703122516-moitruongvadothi-thanh-ha-7

Đại hội đã bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 13 thành viên. Trong đó, giáo sư tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần là Chủ tịch Hiệp hội áo dài TP.HCM. Bà Lê Tú Cẩm được bầu làm Chủ tịch hội đồng cố vấn, còn nhà thiết kế Lê Thị Mỹ Hạnh là Phó chủ tịch thường trực. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cũng nằm trong danh sách ban chấp hành của Hiệp hội áo dài TP.HCM.

Cre: Mi

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công