largeer

Share This Post

DNVN

Hoa hậu Ý Nhi chia sẽ cuộc sống hơn một tuần đầu du học Australia

Hoa hậu Ý Nhi nói cô thích cuộc sống tự lập, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ khi du học Australia.

Ý Nhi cho biết cô đang sống trong một căn hộ thuê ở thành phố Sydney cùng em họ, khoảng cách từ nhà đến trường mất 30 phút phút di chuyển bằng tàu điện. Tuần đầu ở xứ người, cô tự túc nấu nướng, tập sử dụng phương tiện giao thông công cộng, ra ngoài dạo chơi và làm video đăng TikTok. Người đẹp cũng tranh thủ đến trường làm thủ tục nhập học, mở tài khoản sinh viên và cho biết ấn tượng với cảnh quan, sự rộng rãi, tiện nghi nơi đây.

Mỹ nhân quê Bình Định cho biết thời tiết Sydney mát mẻ, ôn hòa. Sống nơi đất khách, để vơi bớt nỗi buồn, mỗi ngày Ý Nhi đều gọi về Việt Nam trò chuyện cùng người thân. Cô tự tin bản thân sẽ sớm thích nghi với môi trường mới.

Đại học Sydney - nơi Ý Nhi du học - xếp thứ 19 trên thế giới, xếp thứ hai tại Australia, theo bảng xếp hạng QS Rankings 2024. Cô du học ngành Quản trị kinh doanh trong hai năm. Cô cho rằng đây là thời điểm thuận lợi để trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan.

Cô nàng thông báo đã tới Úc an toàn .Ảnh FBNV

Cô nàng thông báo đã tới Úc an toàn .Ảnh FBNV

Hoa hậu Ý Nhi chụp ảnh tại trường Đại học Sydney (ảnh: FBNV)

Hoa hậu Ý Nhi chụp ảnh tại trường Đại học Sydney (ảnh: FBNV)

Trước khi lên đường du học Úc, Hoa hậu Ý Nhi đã có bài đăng xin lỗi khán giả sau khoảng thời gian "ở ẩn" vì những ồn ào sau đăng quang. Người đẹp nói cô đã dành thời gian để chiêm nghiệm về những điều đã trải qua, xin được rút kinh nghiệm và hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân.

ảnh: FBNV

ảnh: FBNV

Cre: Thuy Nga

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công