largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Hoa hậu Ý Nhi vui vẻ, thoải mái chia sẻ về cuộc sống sau khi sang Úc du học

Sau khi đến Úc, Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng cập nhật tình hình của mình với khán giả. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 cho biết: "Vừa đến Úc là Nhi đi mua sim điện thoại ngay. Ở đây, Nhi sống với em họ nên khi về nhà mình cũng nấu ăn. Sáng hôm sau, Nhi lên trường để tham quan cũng như biết cách đi tàu điện, từ nhà đến trường đại học của mình mất khoảng 30 phút đi tàu".

Sau thời gian im lặng vì những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, Hoa hậu Ý Nhi quyết định sang Úc du học. Cô mong muốn được trau dồi, nâng cao kiến thức để hoàn thiện bản thân sau những lùm xùm đã xảy ra.

32

Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng chia sẻ video cô đi siêu thị mua đồ, tự nấu ăn và tâm sự về cách sinh hoạt tại Úc. Có thể thấy người đẹp quê Bình Định phấn chấn, rạng rỡ khi xuất ngoại. Trong phần bình luận, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc đến Ý Nhi.

HH Huỳnh Trần Ý Nhi được nhận học bổng 20% tại Đại học Sydney (Úc). Đây là chương trình đào tạo liên kết với trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Theo thông tin từ phía nhà trường, chuyên ngành Ý Nhi theo học là Quản trị kinh doanh, thời gian hoàn thành chương trình khoảng 2 năm.

Cre: tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công